โซลูชั่นความมั่งคั่ง x




การซื้อขาย Forex 24/7 หลักสูตรวิดีโอ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับวิธีการใหม่ทั้งหมดในการมองการลงทุนในตลาดหุ้นของคุณ คุณสามารถหยุดกังวลเกี่ยวกับเศรษฐกิจและภาวะเศรษฐกิจถดถอยที่เรียกว่าเพราะ“Superที่ประสบความสำเร็จunderground†?? ผู้ประกอบการลอว์เป็นเรื่องเกี่ยวกับที่จะบอกคุณ Howa € | ทุกคนสามารถทำเช่นนี้กับการซื้อขาย Forex 24/7 หลักสูตรของ 156 วิดีโอการฝึกอบรมของฉัน เกี่ยวกับโปรแกรมดาวน์โหลดรายเดือนของฉัน ทำอะไรกับมัน (คลิกที่ผ่านถ้าคุณอยู่แล้วหนึ่งของเรา.) เขียน: วันอังคารที่ 09:42 AMâ€|ในปากของวิกฤตทั่วโลกโดยสนามหญ้าลอเรียนในอนาคต“SuperElite†?? Forex Trader, HIA € | ไอโอวา€™ม. ลอว์ บางท่านอาจเคยได้ยินฉันbefore†| บางทีit’ s เพราะจำนวนมากของเงินสดที่สร้างขึ้นโดยใช้กลยุทธ์การซื้อขายของฉันได้นำนักเรียนที่จะทำสำเนาฉัน“Theworld’ s ที่ดีที่สุด FX Coach†?? †| บางทีit’ s เพราะที่จริงผมสนใจเกี่ยวกับความสำเร็จของพวกเขาที่ได้นำไปสู่​​พวกเขาเป็นความมั่นใจมากขึ้นในการซื้อขายของพวกเขาไปยังจุดการค้าแต่ละที่พวกเขาทำอยู่ไกลที่แม่นยำมากขึ้นกว่าที่เคยมีมาก่อน บางทีit’ s เพราะฉันออกไปจากทางของฉันจะพาพวกเขาด้วยมือและแสดงให้พวกเขาวิธีit’ s ทำจริงๆนำthat’ s เพื่อความสำเร็จของพวกเขา L และฉันบอกคุณสิ่งที่เราเกลียดและจากนั้นเราจะบอกคุณบางสิ่งบางอย่างที่เรารัก ผมเกลียดการเห็นคนดีเสียเงินในการลงทุนในตลาดหุ้น ไม่มีใครชอบการสูญเสียเงิน ไอโอวา€™ได้รับการมีและการกระทำที่ บางทีthat’ s เหตุผลที่ผมมีความเห็นอกเห็นใจสำหรับผู้คนนับล้านที่กำลังสูญเสียมากของมูลค่าทางการเงินของตน คนที่มีการสูญเสียพอร์ตการลงทุนหุ้นของพวกเขาสูญเสีย401k’ s ของพวกเขาสูญเสียงานของพวกเขาเนื่องจากเศรษฐกิจเปรี้ยวและเพิ่งได้รับการลงโทษโดยทั่วไปโดย Wall Street น่าเสียดายที่ผมคา t €™ช่วย“masses†?? หลีกเลี่ยงการสูญเสียทางการเงิน It’ s เพียงส่วนหนึ่งของวิธีการเล่นเกมที่มีการเล่น ใครบางคนอยู่เสมอจะสูญเสียเงิน แต่ผมสามารถช่วยให้ผู้ที่มีความเต็มใจที่จะช่วยตัวเอง และตั้งแต่you’อีกครั้งที่นี่อ่านหน้านี้ที่มีคุณ ในคำอื่น ๆ คนมักจะสูญเสียเงิน แต่ที่“someone†?? doesn’ T ต้องเป็นคุณ! และสิ่งที่ฉันจะรัก? ฉันรักการเสริมสร้างศักยภาพของคนที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตของพวกเขา ดังนั้นผมจึงเดาว่าความรักและความเกลียดชังเป็นสิ่งที่กระตุ้นให้ฉันเพื่อสร้างระบบการซื้อขาย Pro สำหรับคุณ ไม่คุณจะพบว่าระบบนี้ได้รับการสอนจากคนอื่นและก็อย่างที่มีศักยภาพอย่างมากเปลี่ยนชีวิตของคุณให้ดีขึ้น! อย่างไรก็ตามไอโอวา€™ m ไม่ได้ไปกินอาหารที่คุณพวงของâ€ที่อุดมไปด้วยœgetquickâ€â ?? hype เพราะthat’ s ไม่ใช่สิ่งที่แน่นอนเป็นเรื่องเกี่ยวกับและไม่เป็นมันสไตล์ของฉัน แต่ไอโอวา€™เมตรจะได้รับตรงไปยังจุดและเพียงแค่บอกyou†| สิ่งที่หลักสูตรนี้เป็นข้อมูลเกี่ยวกับ สิ่งที่มันจะทำเพื่อคุณ สิ่งที่มีอยู่ และวิธีการที่you’จะสามารถเข้าถึงได้ นี้ได้รับ 15 ปีในการทำ! ครั้งแรกผมต้องการให้คุณทราบว่าโปรแกรมนี้ไม่ได้คิดเพียงแค่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและบรรจุเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะขาย หลักสูตรนี้เป็นผลและสุดยอดของ 15 ปีของการคิดการวางแผนการเรียนรู้และการฝึกเนื้อหาที่คุณจะได้รับ ฉันต้องการที่จะมีความชัดเจนจากoutset†| ซึ่งแตกต่างจากหลาย ๆ คนที่สอนตัวเลือกและหุ้นที่ผมไม่ได้เป็นผู้ดูแลสภาพคล่องอดีตหรือผู้เชี่ยวชาญหรือมืออาชีพได้รับใบอนุญาตในอุตสาหกรรมการเงิน ฉันเป็นนักลงทุนค้าปลีกเช่นเดียวกับคุณ ความแตกต่างคือที่ผมพบว่าวิธีที่จะประสบความสำเร็จในการซื้อขายหุ้นและผลกำไรและตัวเลือกเป็นธุรกิจจริงจากสำนักงานที่บ้านของฉัน วิธีการทางธุรกิจที่ผมใช้ยังใช้โดยผู้จัดการกองทุนป้องกันความเสี่ยงระดับมืออาชีพและผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดที่ไม่ค่อยหากเคยพูดคุยเกี่ยวกับกลยุทธ์ของพวกเขา ดังนั้นอีกyou’อาจถามตัวเอง, “ทำไมเขาจะให้ไปลับเหล่านี้หรือไม่ ?? †เพื่อที่จะตอบคำถามที่ผมจะบอกคุณว่ามีสามเหตุผลว่าทำไมฉันต้องการที่จะสอนคุณbusinessâ€นี้ | 1) There’ s เหตุผลที่จะไม่สอนคุณไม่มีความลับของฉัน สาหัส ฉันไม่มีอะไรจะเสีย ตลาดที่มีขนาดใหญ่และทั่วโลกและทุกคนสามารถค้าพวกเขาโดยไม่ต้องลดโอกาสที่ ในความเป็นจริงมันจะทำให้สิ่งที่ดีกว่า ผู้ค้ามากขึ้นเงินได้มากขึ้นทำให้เราสามารถสร้างและสภาพคล่องมากขึ้นจะกลายเป็นตลาด It’จริงๆชนะ-win-win ซึ่งแตกต่างจากธุรกิจอื่น ๆ †"ดังกล่าวเป็นหนึ่งที่ผมได้มีส่วนร่วมในการในช่วง 9 ปี ​​(การตลาดอินเทอร์เน็ต) - ธุรกิจนี้เพียงได้รับดีกว่าเป็นคนมากขึ้นจะทำมัน 2) ผมเป็นคนธุรกิจ แต่ฉันยังเป็นครู ฉันได้รับการเรียนการสอนวิธีการใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อเริ่มต้นธุรกิจตั้งแต่ปี 1999 ผมได้สอนคนนับพันวิธีที่จะทำให้ชีวิตของพวกเขาเพื่อให้การเรียนการสอนออนไลน์เป็นสิ่งที่ฉันรักที่จะทำ ไม่ได้มีหลายคนที่เข้าใจจริงๆเป็นธุรกิจนี้และมีความยินดีที่จะสอนให้คนอื่น ๆ 3) ตรงไปตรงมาเงินเพิ่มเล็กน้อยจากการขายหลักสูตรนี้หมายความว่ายิ่งผมสามารถนำไปใช้งานที่ดีในธุรกิจการค้าของฉัน แน่นอนผมจะนำเงินของฉันที่ฉันได้รับผลตอบแทนที่ใหญ่ที่สุดสำหรับจำนวนเงินที่ลงทุน ส่วนใหญ่ของเงินที่ทำจากการขายหลักสูตรนี้ไปโดยตรงในธุรกิจการค้าของฉัน ฉันdon’ t รู้ว่าสิ่งที่ความสามารถของคุณหรือวิธีการที่รวดเร็วคุณสามารถเรียนรู้ธุรกิจนี้ขณะที่ผมสอนมันดังนั้นฉันจะไม่บอกคุณว่าคุณสามารถทำ แต่ 5% (หรืออื่น ๆ ) ต่อเดือนเป็นเป้าหมายที่สามารถเข้าถึงได้มาก ไอโอวา€™ได้ผลตอบแทนที่เห็นส่วนตัวสูงถึง 62.5% (รอม) †"that’ s $ 1,000 สำหรับทุก 1,600 $ ลงทุน แต่ให้ฉันอธิบายว่าทำไมหลักสูตรนี้จะแตกต่างจากสิ่งที่คุณอาจจะได้เห็นbefore†| คนส่วนใหญ่คิดว่าตลาดมีความเสี่ยงมากเกินไป และวิธีการของพวกเขาคือ“hitหรือมิสสะ€ ?? พีเก็งกำไร ure หรือworse†| พนัน! ผมจะบอกคุณได้ Nowa € | ระบบการซื้อขายของฉันไม่ได้เล่นการพนัน! บรรทัดด้านล่าง: ผมรักษาซื้อขายเป็นธุรกิจจริง ในความเป็นจริงผมdon’ทีได้พิจารณาตัวเองที่จะเป็นâ€~investor’หรือâ€~speculator’หรือâ€~trader’ในความหมายดั้งเดิม ความจริงก็คือและนี่คือว่าวิธีการที่ฉันเห็นตัวเอง: ฉันผู้ประกอบการ ผมเป็นผู้ประกอบการแสวงหาโอกาสในตลาดเช่นเดียวกับการมีส่วนร่วมในการซื้อและขายกิจกรรมในการสร้างผลตอบแทนสูงสุดจากการลงทุนและจากนั้นก็จัดการความเสี่ยงของฉันของฉัน สินค้าของฉันคือตัวเลือกและหุ้น ฉันซื้อและขายพวกเขาให้เงิน ธุรกิจทั้งหมดซื้อและขายที่จะทำให้เงิน†"ฉันแค่ทำมันด้วยหุ้นและตัวเลือก ทุกธุรกิจจัดการที่ดีขึ้นอยู่กับตัวเลขและอัตราส่วน†"ผมทำสิ่งเดียวกันâ€" ฉันจัดการโดยตัวเลข! ธุรกิจทั้งหมดวางแผนสำหรับผลกำไรและสร้างโอกาสให้ผลตอบแทนที่ใหญ่ที่สุดจากการลงทุน (ROI) â€ที่เป็นไปได้ "ผมทำมากเกินไปยกเว้นผมสร้างโอกาสให้ผลตอบแทนที่ใหญ่ที่สุดบนอัตรากำไรขั้นต้น (ROM) ฉันรู้ว่าสิ่งที่ผลกำไรสูงสุดของฉันเป็นไปได้ก่อนที่ผมจะวางการค้า ฉันdon’ทีเดาหรือคาดเดา†"ผมมีแผน จากนั้นฉันก็จัดการตำแหน่งและถ้าจำเป็นปรับตำแหน่งของฉันที่จะยังคงมีกำไรหรือลดความสูญเสียของฉันผ่านเทคนิคการบริหารความเสี่ยงที่สมาร์ทและเก็บผลกำไรของฉันในตอนท้ายของรอบการซื้อขาย (รายเดือน) นี้เป็น“evergreen†?? ธุรกิจ แม้ในขณะที่ตลาดเปลี่ยนและเศรษฐกิจchanges†| ระบบของฉันมักจะทำงาน! ธุรกิจนี้จะไม่change†| หลักการเมื่อคุณเรียนรู้ที่พวกเขาเป็นของคุณตลอดไป คุณสามารถเรียนรู้เหล่านี้และส่งมอบให้ลงไปที่เด็กและลูกหลานของคุณ พื้นฐานของธุรกิจนี้จะไม่เปลี่ยนแปลงเพราะพื้นฐานหลักการที่จะไม่เปลี่ยนแปลง that’ s เหตุผลที่ผมเรียกว่าâ€~evergreenâธุรกิจ€™ ซึ่งแตกต่างจากแฟรนไชส์​​หรือชนิดอื่น ๆ ของผู้บริโภคหรือตลาดแบบธุรกิจกับธุรกิจที่ตลาดหุ้นและตลาดตัวเลือกที่ได้รับรอบหลายร้อยปี และแม้ว่าตลาดย้ายและการเปลี่ยนแปลงในวิธีการบางอย่างหลักการที่ได้รับเหมือนกันสำหรับที่ผ่านมา 200 ปี ฉันไม่ค้นพบวิธีที่จะเริ่มต้นธุรกิจและหุ้นตัวเลือกหรือไม่? วันหนึ่งผมตื่นขึ้นมาในวันหนึ่งที่จะหาเงินสดพิเศษเล็ก ๆ น้อย ๆ นั่งอยู่ในตลาดเงินมีรายได้ 1.5% ต่อปี ปีต่อมามันก็มีรายได้ 3% †| ว้าว†"3% ต่อปี ผมรู้สึกว่าเงินของฉันควรจะใส่ให้ดีขึ้นและการใช้งานมากขึ้นและผมเริ่มมองเข้าไปในทุกชนิดของแฟรนไชส์​​และธุรกิจอื่น ๆ ที่จะลงทุน INA € | แต่พวกเขาทั้งหมดมีหนึ่งอุปสรรค†"การลงทุนทางการเงินที่มีขนาดใหญ่ แต่เพื่อเป็นเงินลงทุน เวลา†| สิ่งที่ผมเสื้อdidn’ได้เป็นพ่อของสี่ ดังนั้นหลังจากปีของการ†~hit หรือการค้ามิสสะ€™ผมเริ่มคิดเกี่ยวกับการซื้อขายเป็นธุรกิจจริงประมาณ 2 1/2 ปีที่ผ่านมาการซื้อและขายหุ้นและตัวเลือกเป็นâ€~business’ ฉันdidn’ทราบว่ามันสามารถทำได้ แต่ความคิดที่ผมทึ่ง ผมรู้ว่ามีใครบางคนอยู่ที่ไหนสักแห่งก็ทำให้ฆ่าในตลาดและผมมุ่งมั่นที่จะพบพวกเขาได้เรียนรู้ทุกอย่างที่พวกเขารู้และทำให้การฆ่าเป็นของตัวเอง ผมมุ่งมั่นที่จะทำงานของฉันซื้อขายเป็นธุรกิจ ไม่เป็นนักพนันและนั่นหมายความว่ามองไปที่โอกาสอุปสงค์และอุปทานการเปลี่ยนแปลงของตลาดและการจัดการธุรกิจของฉันขึ้นอยู่กับปัจจัยพื้นฐานทางธุรกิจที่มั่นคง: กำไร, การสูญเสียค่าใช้จ่ายค่าใช้จ่ายและผลตอบแทนการลงทุน เช่นเดียวกับธุรกิจใด ๆ เพียง แต่ความกังวลของฉันคือการซื้อสิ่งที่ฉันสามารถขายที่มีกำไรâ€เป็น "และมีความเพียงพอของอัตรากำไรขั้นต้นเพื่อให้ค่าใช้จ่ายของฉัน (แม้ว่าเล็ก) ถูกปกคลุมไปทิ้งฉันมีรายได้สม่ำเสมอและเชื่อถือได้ ธุรกิจการค้าที่มีทั้งหมดของข้อดีเหล่านี้ เมื่อคุณรู้ว่าระบบธุรกิจนี้สามารถ การบริหารจัดการในเวลาน้อยกว่า 30 นาทีต่อวัน มันมีเงินเดือนทั้งหมดของธุรกิจที่สมบูรณ์แบบ ปัญหาที่เกิดขึ้นกับการสร้างธุรกิจบนพื้นฐานของตลาดคือว่ามันดูเหมือนว่าพวกเขามีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องและมีความเสี่ยงของจำนวนมาก! ที่คุณรู้ว่าตลาดจะขึ้นไปวันหนึ่งและลงต่อไป! ผมสับสนจริงๆวิธีการที่ตลาดจะเปิดและตั้งแต่ฉันเกลียดความคิดของการสูญเสียเงินที่ฉันพยายามที่จะ“predict†?? ทิศทางของ Marketa €™เพราะthat’ s วิธีที่ผมคิดว่าเงินที่ถูกสร้างขึ้น ผมได้จริงๆดีจริงๆที่†~technical analysis’†| ผมคิดว่ามันสำคัญในการจัดprofits†| การถ้าผมบอกได้เลยที่ตลาดกำลังมุ่งหน้าไปมันจะเป็นเรื่องง่ายที่จะสร้างรายได้ใช่มั้ย? ผมได้เรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับคลื่นและแท่งเ​​ทียน, MACD, ADX, CCI, แถบ Bollinger และ Fibonacci และร้อยแผนภูมิâ€~patterns’†| และฉันคิดว่าฉันâ€~knew’something’เกี่ยวกับอนาคตของ ตลาด! ตรงไปตรงมาชี้วัดทางเทคนิคเป็นเหมือนไม้ค้ำ†"พวกเขาเพียง แต่ช่วยให้การสนับสนุนและตรวจสอบความคิดของการค้าของคุณเกิดขึ้นแล้วในใจของคุณ พวกเขาไม่ได้ช่วยให้คุณกลายเป็นผู้ประกอบการที่ดีขึ้นหรือเห็นความจริงของตลาด มีเพียง 3 ชี้วัดทางเทคนิคที่คุณต้องทำงานธุรกิจนี้สนับสนุนความต้านทานและเส้นแนวโน้ม that’คิดเห็นา€™มัน เราให้มันง่าย ง่ายทำให้ฉันเงิน ฉันยังค้นพบ TOP 1% ของผู้ค้าทุกคนทำตรงข้ามแน่นอนของสิ่งที่ผมพยายามที่จะทำเมื่อครั้งแรกที่ผมได้เริ่มต้น (คาดการณ์ตลาด) †| ความจริง ISA € | ผู้ประกอบการค้ายอดนิยมไม่เคยพยายามที่จะทำนายตลาด†"พวกเขาเท่านั้นที่บริหารจัดการความเสี่ยง ส่วนใหญ่ของผู้ประกอบการค้าที่ยอดเยี่ยมdon’ทีดูแลหากตลาดจะขึ้นหรือลง†"พวกเขาทำเงินทางใดทางหนึ่ง พวกเขาใช้ชาร์ตเท่าที่จำเป็น ผู้ค้าทั้งหมดด้านบนทำคือการจัดการความเสี่ยงของพวกเขาและใช้ประโยชน์จากความจริงเพียงหนึ่งเดียวของตลาด†"ความจริงแน่นอนเฉพาะของตลาด สำหรับหุ้นที่หนึ่งสัจจะคือ: 1) หุ้นทั้งหมดในราคาที่มีความผันผวน สำหรับตัวเลือกมีสองความจริงแอบโซลูท: 1) ตัวเลือกทั้งหมดมีความผันผวนของราคา ยยยยยยยยยยยยและ 2) ตัวเลือกทั้งหมดหมดอายุ ผู้ค้าบนเรียนรู้ที่จะเคารพกฎเหล่านี้เพราะพวกเขาเป็นความจริงเฉพาะของตลาด คุณอาจคิดว่ามีความจริงอื่น ๆ แต่มี Arena €™ TA € " ทุกสิ่งที่คุณได้ยินเกี่ยวกับตลาดที่อยู่ด้านนอกทั้ง 2 กฎคือคำบอกเล่าความคิดความเห็นและแม้กระทั่งจินตนาการสมบูรณ์ แน่นอนคุณจะไม่ได้ยินทุกคนในซีเอ็นบีซีได้กล่าวถึงทั้ง 2 กฎเพราะพวกเขาจะมีอะไรที่จะต้องรายงาน! คุณสามารถจินตนาการ Maria Bartiromo ว่า“Pricesความผันผวนในวันนี้ มีตอนเย็นทุกคนมีความสุข! ไอโอวา€™เมตร outta HereÃา†| ฉันdon’ t คิดอย่างนั้น! ดังนั้นผู้ประกอบการค้าด้านบนเคารพกฎเหล่านี้เพราะพวกเขามีประสิทธิภาพมากและมันช่วยให้พวกเขาตัดผ่าน†~market noise’ จากนั้นพวกเขาออกแบบธุรกิจการค้าของพวกเขารอบกฎเหล่านี้จะใช้ประโยชน์จากพวกเขา เมื่อพวกเขาเห็นโอกาสที่พวกเขากระโดดขึ้นไปบนมันและก็จัดการธุรกิจของพวกเขา’โดยnumbers’และสำหรับฉันมันจะใช้เวลา 15 นาที†"บางครั้งน้อยâ€" วัน เท่าไหร่ที่คุณสามารถทำ? ตรงไปตรงมาก็ขึ้นอยู่กับเงินทุนความสามารถในการเรียนรู้และความสามารถในการรักษาวินัยของคุณในธุรกิจนี้ don’ทีจะกังวลเกี่ยวกับวิธีการมากที่คุณจะต้องเริ่มต้นธุรกิจการลงทุนของคุณ (แม้ว่าฉันมีเงินจำนวนมากที่ผมสามารถลงทุนผมเริ่มเหมืองที่มีปริมาณน้อยเพื่อให้ฉันได้เรียนรู้ธุรกิจนี้) เพียงแค่เรียนรู้ทักษะและลงทุนผลกำไรของคุณ†"พวกเขาจะเติบโตอย่างรวดเร็ว คุณได้สูญเสียความเชื่อมั่นของคุณ? หากคุณ€™ได้สูญเสียเงินในตลาดที่จะสามารถทำลายความมั่นใจของคุณ ระบบของเราจะช่วยให้คุณเพื่อการค้าด้วยความมั่นใจ 100% อีกครั้งเพราะแทนที่จะหวังที่จะทำกำไรจากการคาดเดาว่าจะทำอย่างไรyou’จะมีแผน โปรดจำไว้ว่าสิ่งที่ผมพูดที่ด้านบนของ€ Lettera นี้ | นี้ไม่เกี่ยวกับ hype ฉันจะไม่รับประกันว่าคุณจะทำเงินกับธุรกิจนี้เพราะผมคา t €™บอกได้ว่าคุณเป็น€™จะใช้ข้อมูลที่ไอโอวา€™ม. จะร่วมกับคุณ ความสำเร็จของคุณอยู่ในธุรกิจการลงทุนของคุณขึ้นอยู่กับเพียงสิ่งเดียวที่ตัดสินใจที่คุณทำ วิธีเดียวที่คุณจะตัดสินใจที่เหมาะสมคือการมีความรู้ที่เหนือกว่า เมื่อคุณเข้าใจวิธีการสร้างรายได้จริงๆคุณจะมีความเชื่อมั่นการค้ารวม that’ s สิ่งที่ฉันสามารถทำเพื่อคุณและฉันไม่ได้บอกว่ามันเบา ๆ it’ s ที่แท้จริง นอกจากนี้ผมไม่สามารถให้คำแนะนำการลงทุนอย่างเป็นทางการเพราะผมไม่ได้เป็นที่ปรึกษาการลงทุนลงทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. และฉันไม่ได้เป็น CFP (วางแผนได้รับการรับรองทางการเงิน) ดังนั้นถ้าคุณดูวิดีโอและคุณเห็นฉันซื้อขาย ETF หรือหุ้นโปรดทำ ไม่ได้ตีความว่าเป็นคำแนะนำ ฉันจะแสดงให้คุณเห็นว่าสิ่งที่ฉันทำและวิธีการที่ฉันทำมัน ไอโอวา€™จะสอนให้คุณแทบทุกอย่างที่ฉันรู้เกี่ยวกับธุรกิจนี้ แต่การตัดสินใจที่เกิดขึ้นจริงที่คุณทำด้วยเงินของคุณขึ้นอยู่กับเพียงคนเดียว: คุณ ผมสามารถบอกคุณที่มีระดับสูงของความเชื่อมั่นว่า ไม่มีใครที่จะบอกคุณสิ่งที่ฉันจะร่วมกับคุณเป็น ไม่มีใคร. คุณสามารถจ่าย $ 5,000 หรือมากกว่าที่จะเข้าร่วมการประชุมสัมมนาการค้าชั้นนำ และคุณยังwon’ทีเรียนรู้สิ่งที่ไอโอวา€™เมตรจะสอนคุณ! ผมไป $ 5000 †~high level’, †~super advanced’สัมมนาปีที่ผ่านมาใส่โดยที่มีประสบการณ์ 25 ปี†"ผู้ประกอบการค้าชั้นในอดีตและผู้ดูแลสภาพคล่องในตัวเลือก CBOE ผมไปอีก 2 ปีที่ผ่านมาที่ค่าใช้จ่าย $ 3,000 และฉันได้หนึ่งเคล็ดลับจากมัน†"วิธีการที่จะบอกได้ว่าหุ้นที่อยู่ใน“channel†?? †| ไม่มีล้อเล่นที่มัน! 3,000 เหรียญ! สิ่งที่ไอโอวา€™เมตรจะสอนคุณจะพัดไปสิ่งที่ผมได้เรียนรู้ในการใด ๆ ของการสัมมนาเหล่านี้ ไอโอวา€™ m ไม่ได้ล้อเล่น ในความเป็นจริงไอโอวา€™ d กล่าวว่าในความเป็นจริงพวกเขาก็เกือบจะเสียเงินของฉัน ผมบอกว่าâ€~almost’เพราะพวกเขาไม่ได้ช่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่พวกเขาขาดการประยุกต์ใช้จริงของความรู้ที่พวกเขานำเสนอ†"มันเป็นทฤษฎีส่วนใหญ่ที่เหลือผู้เข้าร่วมประชุมไม่ดีกว่าในแง่การปฏิบัติกว่าที่พวกเขาเมื่อพวกเขาเริ่ม หลักสูตรนี้เป็นจริงdeal†| มันได้ผลจริงๆและคนน้อยมาก (แม้มืออาชีพ) ทุกคนที่สอนวิธีการทำเช่นนี้ ฉันรู้ว่านี้ความจริงเพราะไอโอวา€™ได้พูดคุยกับบางส่วนของข้อดีและทั้งที่พวกเขาdon’ทราบระบบนี้หรืออื่น ๆ ที่พวกเขาจะไม่เต็มใจที่จะยอมรับมัน แต่มีไม่กี่คนที่จะรู้ว่าจริงๆสิ่งนี้ทั้งภายในและภายนอก (ผู้ชายคนหนึ่งจะเรียงลำดับของการเรียนการสอนนี้และคนอื่น ๆ ที่มีการเรียนการสอนไม่ได้เลย) ผมพบว่าพวกเขาและเลือกสมองของพวกเขาซ้ำแล้วซ้ำจนกว่าฉันจะคิดออกและมาพร้อมกับระบบขึ้นอยู่กับสิ่งที่พวกเขาบอกฉัน ที่สุดของพวกเขาdidn’ทีได้รู้วิธีที่จะอธิบายสิ่งที่พวกเขา Doa € "it’ s เหมือนสัญชาตญาณกับพวกเขาและพวกเขาcouldn’ทีแสดงสิ่งที่พวกเขาทำในขั้นตอนโดยขั้นตอนวิธีการที่สอดคล้องกันเพื่อให้ผมได้ดึง มันออกมาจากพวกเขา จากนั้นฉันก็ใส่กันสิ่งที่ผมได้เรียนรู้และมาพร้อมกับระบบธุรกิจที่สมบูรณ์ที่ทุกคนสามารถปฏิบัติตาม ไอโอวา€™เพียงแค่จะบอกว่าผมคิดว่ามันจะทำให้คุณประหลาดใจว่าผลกำไรและการที่ง่ายก็คือการทำงาน†"และเพียงแค่ 15 นาทีต่อวันเป็นสิ่งที่คุณต้องการ ในทางกลับกันถ้าคุณต้องการที่จะทำให้เรื่องนี้เป็นธุรกิจแบบเต็มเวลา†"ที่คุณสามารถ! มีโอกาสมากมายที่จะทำเงินได้มากยิ่งขึ้นถ้าคุณมีเวลามากขึ้นเพื่ออุทิศให้กับธุรกิจนี้ ดังนั้นletâเห็น€™ s หากคุณ€™อีกประเภทสิทธิของสมาชิกที่จะใช้หลักสูตรนี้: คุณได้รับในตลาดเป็นนักลงทุนและได้รับผิดหวังกับผลหรือไม่ คุณอยู่ห่างจากตลาดเพราะคุณคิดว่าพวกเขามีความเสี่ยงมากเกินไป? คุณสับสนโดยการวิเคราะห์ทางเทคนิคและพื้นฐาน? คุณต้องการที่จะหยุดการคาดเดาทิศทางตลาดจะไปและใช้ความเป็นมืออาชีพเพื่อการค้าเป็นธุรกิจ? ไม่ความคิดของการจัดการธุรกิจของคุณ†~by ความรู้สึกที่ทำให้numbers’กับคุณหรือไม่ ไม่ความคิดของการซื้อขายหุ้นและตัวเลือกเป็นธุรกิจจริงเสียงดีกับคุณหรือไม่ หากคุณตอบว่าâ€~YES’เพื่อคนใดคนหนึ่งหรือมากกว่าของคำถามข้างต้นผมคิดว่าคุณจะเป็นผู้สมัครที่ดีสำหรับการฝึกอบรมนี้ แวะ€™จะพูดคุยเกี่ยวกับ whata €™ s ที่มีอยู่อย่างเต็มที่ในการเป็นสมาชิกของคุณlater. First†| let’ s ดูที่ Howa €คุณ |