ออกจาก ความเข้าใจ ที่เป็นประโยชน์ เกี่ยวกับการ แนะนำ กลยุทธ์การ ออกจาก




การทำความเข้าใจออก: คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ในกลยุทธ์การออกจาก กลยุทธ์ทางออกสำหรับนักลงทุนและผู้ค้าเป็นเรื่องที่ถูกทอดทิ้งมาก มีหลายพันของหนังสือที่พยายามที่จะสอนเราเกี่ยวกับสิ่งที่และเมื่อจะซื้อ แต่ผมสามารถนับหนังสือที่เกี่ยวกับการขายบนมือข้างหนึ่งและมีเพียงไม่กี่นิ้วมือที่เหลืออยู่ เสน่ห์ของฉันกับเรื่องของกลยุทธ์ทางออกน่าจะมาจากการลงทุนแรกของฉันในปี 1963 ในฐานะที่เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยสาวผมซื้อสัญญาฟิวเจอร์สของข้าวโพดที่ได้รับการคาดหวังว่าจะหมดอายุในเวลาน้อยกว่าหนึ่งเดือน ซื้อและถือไม่ได้ตัวเลือกในตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ดังนั้นปัญหาทันทีของฉันที่จะแก้ปัญหาก็คือตอนที่จะขาย 5,000 บุชเชลของฉันของเดือนธันวาคมข้าวโพด คลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้ว่าวิธีที่คุณสามารถเพิ่มผลตอบแทนของคุณด้วยระยะเวลา 2 ใหม่ของเรา RSI หุ้นกลยุทธ์การแข่งขัน รวมหลายสิบที่มีประสิทธิภาพสูงหุ้นปริมาณอย่างเต็มที่รูปแบบกลยุทธ์ตามรอบ 2 ระยะเวลาที่อาร์เอส หนึ่งในอาจารย์ที่วิทยาลัยของฉันได้สอนให้ฉันกลยุทธ์ที่ผมได้ใช้ในการซื้อสัญญาข้าวโพด แต่เมื่อผมขอคำแนะนำของเขาในเมื่อจะขายเขายักไหล่ยิ้มและบอกฉันว่าฉันเป็นของตัวเอง แต่เพื่อให้แน่ใจว่าจะขายมันก่อนที่จะถูกส่งมอบให้กับฉัน ผมขายสัญญาข้าวโพดไม่กี่วันต่อมาเพียงเพราะฉันได้ทำอย่างรวดเร็วเกี่ยวกับค่าจ้างเดือน (ผมก็ไม่ได้จ่ายเงินมาก) และฉันต้องการเงิน หลังจากการทำกำไรจากการลงทุนครั้งแรกของฉันฉันได้รับการซื้อขายและพยายามที่จะคิดออกเมื่อจะขายเครื่องมือทางการเงินนับตั้งแต่ หลังจากกว่า 40 ปีของการซื้อขาย Ive การจัดการการเรียนรู้ไม่น้อยเกี่ยวกับการขายมากขึ้นทั้งๆที่ไม่ได้มีการได้รับความช่วยเหลือมากหรือคำแนะนำที่ดีไปพร้อมกัน เห็นได้ชัดว่าอาจารย์มหาวิทยาลัยของฉันไม่ได้เป็นคนเดียวที่ไ​​ม่ได้ความชัดเจนเกี่ยวกับเมื่อที่จะขาย ฉันสงสัยว่าจำนวนของผู้ที่อ่านบทความนี้ยังมองหาเพื่อขอความช่วยเหลือดังนั้นผมสั้นจะแบ่งปันบางความคิดพื้นฐานเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้เป็นเวลาหลายปีของฉันของการมุ่งเน้นความสนใจของฉันในกลยุทธ์ทางออก การลงทุนและผลการซื้อขายขึ้นอยู่กับการออกรายการไม่ได้ ทุกคนต้องการที่จะรู้ว่ากลยุทธ์ทางออกของเรากำหนดผลลัพธ์ของการซื้อขายของเรา ทางออกของเราโดยตรงควบคุมกำไรของเราและการสูญเสียของเราเพื่อให้พวกเขาได้รับความสนใจเต็มรูปแบบและความพยายามของเรา หากคุณกำลังอ่านบทความนี้ครับเริ่มต้นที่ดี พยายามที่จะหาข้อมูลมากขึ้นเกี่ยวกับการที่จะขาย (ไม่ได้ง่าย. โชคดี!) เมื่อดาวิดลูคัสและผมกำลังทำวิจัยของเราสำหรับหนังสือของเราวิเคราะห์คอมพิวเตอร์ของตลาดฟิวเจอร์ส เรามีส่วนร่วมในการทดสอบเป็นจำนวนมากชี้วัดทางเทคนิคที่นิยมในการดูว่าคนที่ผลิตที่ดีที่สุดผลการซื้อขาย มันไม่ได้ใช้เวลานานเราจะค้นพบว่าผลของตัวชี้วัดที่ใช้สำหรับสัญญาณรายการทั้งหมดขึ้นอยู่กับสิ่งที่กลยุทธ์ทางออกที่เราจับคู่พวกเขาด้วย ขึ้นอยู่กับผลการทดสอบของเรามันก็เป็นที่ชัดเจนว่าการออกมีความสำคัญมากกว่ารายการ หลังจากที่คิดอย่างรอบคอบแก้ปัญหาของเราในการแก้ไขปัญหาการทดสอบรายการเป็นเพียงที่จะออกจากการค้าทุกหลังจากระยะเวลาคงที่ของเวลาและใช้งานในช่วงเวลาเดียวกันของเวลาในการเปรียบเทียบวิธีการเข้าใช้ต่างๆ ถ้าเราใช้วิธีการออกจากคนอื่น ๆ มันมีอิทธิพลมากเกินไปเกี่ยวกับผลการทดสอบของเรา อย่าเริ่มต้น Buy and Hold กำหนดความเสี่ยงและการจำกัดความเสี่ยงของคุณ ให้ความสำคัญกับการออกเป็นสิ่งสำคัญเพราะมันเป็นกลยุทธ์ทางออกของเราที่ช่วยให้เราสามารถกำหนดและควบคุมความเสี่ยง โดยไม่ต้องมีกลยุทธ์ออกที่ยังคงมีความเสี่ยงที่ไม่ได้กำหนดและไม่สามารถควบคุมได้ หากคุณซื้อพันหุ้นของหุ้นที่ $ 50, สิ่งที่เป็นความเสี่ยงของคุณ? หากคุณ dont มีกลยุทธ์ออกดำและสีขาวที่จะบอกคุณที่จะขายความเสี่ยงของคุณเริ่มต้นที่จะเป็น 100% ของการลงทุนของคุณ (และยิ่งถ้าคุณเป็น leveraged) จำนวนของความเสี่ยงที่ไม่ควรจะเป็นที่ยอมรับ แต่นั่นคือสิ่งที่นักลงทุนส่วนใหญ่ไม่รู้จะทำ นักลงทุนผู้ที่ต้องพึ่งพาการซื้อและถือ (หรือผู้ที่มีกลยุทธ์ออกไม่ได้) ควรตระหนักว่าพวกเขาจะใช้กลยุทธ์ทางออกที่มีความเสี่ยงมากที่สุดที่เคยคิด ความเสี่ยงของการซื้อและถือไม่ได้กำหนดอย่างสมบูรณ์ที่ไม่สามารถควบคุมและ จำกัด เท่านั้นโดยปริมาณของเงินทุนบนโต๊ะ ซื้อและถือไม่สนใจความจริงที่ว่าการควบคุมความเสี่ยงที่อาจจะเป็นปัญหาที่สำคัญที่สุดในทั้งหมดของการลงทุน มากกว่าที่จะแก้ปัญหาความเสี่ยงที่สำคัญนี้โดยตรงโดยใช้กลยุทธ์ที่คิดว่าดีออกออกประชาสัมพันธ์เน้นถือลงทุนรีสอร์ททุกประเภทของมาตรการความคิดสร้างสรรค์ แต่บ่อยครั้งที่ซับซ้อนที่เกี่ยวข้องกับการกระจายความเสี่ยงถ่วงน้ำหนักอย่างรอบคอบรูปแบบการจัดสรรสินทรัพย์การศึกษาความสัมพันธ์สมดุลผลงานและ ปรับสมดุลและอื่น ๆ มันทำให้จำนวนมากของการออกแบบ Quants วุ่นวายและการตรวจสอบกลยุทธ์ที่มีความซับซ้อนเหล่านี้ก็เพื่อให้พวกเขาสามารถหลีกเลี่ยงการเช็ดออกด้วยความมุ่งมั่นแน่วแน่ของพวกเขาเพื่อ Buy and Hold ทำไมพวกเขาไม่สามารถเพียงแค่ให้ผู้โชคดีของพวกเขาและขายแพ้ของพวกเขา ที่เป็นเรื่องยากมาก? มากกว่าการนำกลยุทธ์ทางออกที่ชาญฉลาดในสถานที่แรกทั้งหมดของความพิเศษนี้จะทุ่มเทให้กับการทำกลยุทธ์ความเสี่ยงเซ่อโดยทั่วไปและไม่ จำกัด มีความเสี่ยงน้อย ในความคิดของฉันที่เป็นของเสียที่ร้ายแรงของความสามารถทางปัญญา แต่ถ้าคุณเริ่มต้นที่จะ Buy and Hold เป็นแผนทางออกของคุณคุณจะต้องทั้งหมดของความช่วยเหลือทางปัญญาดีที่สุดที่คุณสามารถหาที่จะช่วยลดความเสี่ยง (และแล้วอธิษฐานคุณไม่วิ่งเข้ามาในตลาดหมีก่อนที่คุณจะต้องเงินสดออก.) ช่วยให้แน่ใจว่าเราควบคุมสิ่งที่เรามีอำนาจในการควบคุม ซึ่งแตกต่างจากผลกำไรของเรามีการควบคุมโดยตรงของขนาดของการสูญเสียของเราดังนั้นทำไมไม่ทำให้ความพยายามที่จะควบคุมสิ่งเหล่านั้นที่เรารู้ว่าเรามีอำนาจที่จะควบคุม แต่น่าเสียดายที่ผลกำไรส่วนใหญ่จะอยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา ถ้าเรากลับไปที่ตัวอย่างก่อนหน้านี้หุ้นที่เราซื้อที่ $ 50; ทำอย่างไรเราจะให้แน่ใจว่ามันจะไปอย่างน้อย $ 100 อิ่มขอโทษ แต่ฉันไม่สามารถช่วยให้คุณกับที่ มันก็ไม่สามารถทำได้ แต่ผมสามารถช่วยให้คุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้เป็นเจ้าของมันเมื่อมันลงไปด้านล่าง $ 40 thats ง่าย เพียงให้แน่ใจว่าจะขายได้ประมาณ 41 $ การสูญเสียการควบคุมเป็นเรื่องง่าย แต่การควบคุมผลกำไรที่เป็นไปไม่ได้ ช่วยให้ไม่ต้องกังวลมากเกี่ยวกับขนาดของผลกำไรที่เรายังไม่เห็นและมุ่งเน้นเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ จำกัด การสูญเสียอย่างรอบคอบว่าเราสามารถและไม่เห็นแล้วทำกำไรในทันท่วงทีเมื่อพวกเขาเป็นตัวเป็นตน นักลงทุนที่มีความรู้และเป็นมืออาชีพหลายคนควบคุมความเสี่ยงได้อย่างแม่นยำมากโดยขั้นตอนที่เรียกกันว่าการจัดการเงินหรือมากกว่าถูกต้องขนาดตำแหน่ง อย่างไรก็ตามในการที่จะต้องตัดสินใจว่าขนาดของตำแหน่งที่จะซื้อครั้งแรกที่เราต้องรู้ว่าเราจะออกจากถ้าเราจะไม่ถูกต้องเพื่อที่เราจะสามารถคำนวณความเสี่ยงของเรา ตัวอย่าง: เรากำลังจะไปซื้อหุ้นของเราที่ $ 50 หุ้นและเรารู้ว่าขนาดบัญชีของเราเป็น $ 100,000 เราต้องการที่จะจำกัดความเสี่ยงของเราที่จะไม่เกิน 2% ของทุนหรือ $ 2,000 ของเรา ออกจากจุดของเราเกี่ยวกับการค้าจะได้รับ $ 40 ดังนั้นเราจะเสี่ยง $ 10 ต่อหุ้น จากนั้นเราจะแบ่ง $ 2000 จำนวนเงินที่มีความเสี่ยงสูงสุดของเราโดย 10 $ ต่อหุ้นที่เราจะเสี่ยงและเรารู้ว่าขนาดตำแหน่งของเราที่ถูกต้องคือ 200 หุ้น เมื่อเรารู้จุดทางออกของเราที่เรารู้ว่ามีความเสี่ยงของเราในตำแหน่งนั้นและคำนวณง่ายในการซื้อที่ถูกต้องของจำนวนหุ้นที่รอบคอบจะจำกัดความเสี่ยงของเราถึง 1% หรือ 2% หรือ% ของทุนของเราใด ๆ กระบวนการนี​​้ตรรกะและเป็นประโยชน์มากในการปรับขนาดตำแหน่งที่ถูกต้องที่จะ จำกัด ความเสี่ยงไม่สามารถซื้อและผู้ถือเพราะพวกเขาไม่ทราบว่าทางออกของพวกเขาจะดังนั้นพวกเขาจึงมีวิธีการคำนวณความเสี่ยงของพวกเขาหรือไม่ในการคำนวณขนาดตำแหน่งของพวกเขาที่เหมาะสม วัตถุประสงค์ของบทความนี้คือการช่วยให้คุณเข้าใจว่าทางออกที่มีความสำคัญอย่างยิ่งกับนักลงทุนและผู้ค้าของรูปทรงและขนาดและการแสดงความคิดเห็นที่แข็งแกร่งของฉันที่ซื้อและถือไม่ได้เป็นกลยุทธ์ทางออกที่ยอมรับได้ หากคุณมีความสนใจเราจะมีอนาคตบทความเกี่ยวกับกลยุทธ์ทางเทคนิคบางที่เฉพาะเจาะจง ในขณะที่คุณกำลังเชิญไปเยี่ยมชม SmartStops สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและความช่วยเหลือที่มีคุณค่ามากเมื่อจะออกจากตำแหน่งที่หุ้น ชาร์ลส์ LeBeau เป็นผู้อำนวยการของการวิเคราะห์เชิงปริมาณที่ SmartStops และผู้เขียนร่วมของการวิเคราะห์คอมพิวเตอร์ของตลาดฟิวเจอร์ส (McGraw-Hill) สำหรับความเห็นเพิ่มเติมของ Chucks แวะ smartstops