ประจำ การซื้อขาย ประจำวัน ของฉัน




ประจำการซื้อขายประจำวันของฉัน หนึ่งในส่วนที่ดีที่สุดของการซื้อขายที่จะสามารถที่จะทำงานตามตารางเวลาของคุณเอง ตรงไปตรงมาก็ไม่ได้ทำงานเมื่อคุณรักในสิ่งที่คุณทำ แต่เป็น "ปกติ" วันซื้อขายเกือบจะกลายเป็นช่วงเวลาที่น่าเบื่อ ผมพูดนี้เพราะกลยุทธ์และกฎของคุณกลายเป็นที่ฝังแน่นในจิตใต้สำนึกของคุณที่คุณก็ทำแบบเดียวกันในแต่ละสถานการณ์ตามแผนของคุณ "คาดว่าไม่คาดคิดและเมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้เป็นที่ไม่คาดคิด" ไม่ว่าสิ่งที่ตลาดพ่นไม่มีคุณคุณก็จะต้องเตรียม ตลาดโยนลูกโค้งที่คุณทุกวันและคุณจะต้องพร้อมสำหรับพวกเขา มาพร้อมกับฉันเป็นฉันนำคุณผ่านวันซื้อขายปกติของฉัน (เวลาทั้งหมดอยู่ใน CST - เวลาชิคาโก) สัปดาห์ที่ซื้อขายจะเริ่มต้นในวันอาทิตย์ สัปดาห์ที่ซื้อขายจริงจะเริ่มขึ้นในคืนวันอาทิตย์ ไม่ฉันไม่ได้ซื้อขายตลาด Globex เปิด ฉันทำบิตของการเตรียมงานสำหรับสัปดาห์ข้างหน้า คืนวันอาทิตย์เป็นเวลาที่ดีที่จะทบทวนการประกาศข่าวสำหรับสัปดาห์ที่อ่านผ่านการคาดการณ์รายสัปดาห์ใด ๆ และผ่านรายการเฝ้าดู ส่วนใหญ่ของคุณรู้ว่าฉันค้าทั้งยูโรเปิดและตลาดหุ้นนิวยอร์กเปิดใช้ E-มินิ SP และยูโรดอลลาร์ฟิวเจอร์สที่นี้หมายถึงว่าฉันจะต้องตื่นขึ้นมาที่ 02:00 ผมได้นำตารางเวลาการนอนหลับสองเฟสจะทำเช่นนั้น ซึ่งหมายความว่าฉันนอนหลับ 4.5 ชั่​​วโมงปลุกค้ายูโรเปิดแล้วกลับไปนอนอีก 1.5-3.0 ชั่วโมงก่อนที่จะตื่นขึ้นมาอีกครั้งเพื่อการค้าในตลาดหุ้นนิวยอร์กเปิดและไปเกี่ยวกับวันของฉัน มีจำนวนมากที่จะพูดถึงรอบการนอนหลับเป็น มากกว่าที่ผมสนใจที่จะเจาะลึกในขณะนี้ แต่จากการวิจัยของฉัน (ประสบการณ์จริง) ผมพบว่าตื่นขึ้นมาบนเพิ่มขึ้น 90 นาทีเช่น 4.5, 6, หรือ 7.5 ชั่​​วโมงผลในการนอนหลับมากที่สุดสดชื่นและความพึงพอใจเพราะ คุณจะตื่นขึ้นมาที่เสร็จสิ้นการวงจรเต็มรูปแบบ ตารางเวลาการซื้อขายประจำวันของฉัน 02:00 เริ่มการซื้อขายที่ยูโรเปิด ในวันที่การซื้อขายทั่วไป สิ่งแรกที่ผมทำเมื่อผมตื่นขึ้นมา (หลังจากโลภน้ำผลไม้และขนมปังปิ้ง) เป็นเพื่อดูว่าเยอรมนีได้ในชั่วโมงนำไปสู่​​การเปิดยุโรป โดยปกติเซสชั่นยุโรปจะทำตรงข้ามของสิ่งที่เยอรมนีได้ ฉันได้พบนี้ถือเป็นจริงในวันอังคารพุธและพฤหัสบดีตอนเช้า (เนื้อของสัปดาห์) วันจันทร์และวันศุกร์โดยทั่วไปจะมีวันที่การมีส่วนร่วมน้อย เพราะมันช้าและเงียบสงบในช่วงกระจ้อยร่อยชั่วโมงของเช้าผมจะโยนหนังสือเสียงหรือพอดคาสต์บางส่วนที่จะรับฟัง ผมพบว่าผมมีประสิทธิผลมากที่สุดในช่วงเวลานี้ดังนั้นฉันอาจจะทำงานในบล็อกโพสต์หรือโครงการอื่น ๆ หากฉันรออยู่ในระดับที่จะตั้งค่ามันเป็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งช้า (เช่นในขณะนี้!) (ฉันจะเริ่มต้นยูโรซื้อขายที่เปิดในเช้าวันจันทร์วันอังคารที่เป็นมักจะเป็นเหตุการณ์และช้า) 05:15 กลับไปนอนหลับ 90 นาที ถ้าเซสชั่นยูโรช้าจริงๆและฉันไม่ได้มีการซื้อขายใด ๆ โดย 03:30 ผมจะกลับไปนอนในเวลา 03:45 ฉันพยายามและได้รับการนอนหลับโดยทั้งสองครั้งเพราะมันช่วยให้ฉันเพื่อดำเนินการเต็มรูปแบบหนึ่งหรือสองรอบการนอนหลับตามเวลาที่ผมตื่นขึ้นมาต่อไปสำหรับการซื้อขายในตลาดหุ้นนิวยอร์กเปิด 06:45 เปิดการซื้อขายในตลาดหุ้นนิวยอร์กเริ่มต้น ผมเรียก NYSE นี้เปิดแม้ว่าเซสชั่นเงินสดไม่ได้เปิดให้บริการจนถึง 08:30 ซึ่งเริ่มต้นส่วนหลักของวันของฉัน ฉันมักจะรู้สึกสดชื่นและออกไปทั้งสองครั้งที่ฉันตื่นขึ้นมา หลังจากการพักผ่อนหัวใจของฉันอัตราฉันโยนบนเสื้อผ้าบางคว้าโยเกิร์ตและน้ำส้มและตีสำนักงาน (อ้อใช่ลืมที่จะพูดถึงว่าสำนักงานของฉันจะลงจากห้องโถงห้องนอนของฉันคุณลักษณะที่ดีที่จะพูดน้อย) ฉันทบทวนสิ่งที่ได้เกิดขึ้นตั้งแต่ยูโรเปิดและใช้เวลาอย่างรวดเร็วในหัวข้อข่าวรอยเตอร์ จากนั้นฉันก็ดึงบันทึกประจำวันของฉันและกรอกตัวเลขของวัน ผมอ่านกฎการค้าของฉัน (อีกครั้งเพื่อ engrain พวกเขาเข้าไปในจิตใต้สำนึกของฉัน) โดยขณะนี้ได้กลายเป็นเพียงนิสัยและสิ่งมีชีวิตที่ซื้อขาย (หรือการดำเนินการต่อ) (ผมไม่ได้ค้า ES ในช่วงแรกนาทีที่ 30 เพราะมันเป็นคำสั่งที่ผิดปกติเป็นตลาดตีเทป) ผมใช้ทรัพยากรในระหว่างวันซื้อขาย