กลยุทธ์การซื้อขาย สำหรับ ผู้ผลิตในตลาด




ผู้ผลิตในตลาด Tue, 16/06/2009 - 11:27 - macman ผมได้ทำอ่านบางส่วน แต่กลัวผมก็ยังไม่เข้าใจจริงๆวิธีการที่ตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศตามแนวพระราชดำริ คนที่สามารถกรุณาอธิบายสำหรับฉันหรือไม่ สิ่งที่ผมคิดว่าผมเข้าใจคือ: ไม่มีการแลกเปลี่ยนกลาง ดังนั้นการซื้อขายที่เกิดขึ้นในหลายวิธีที่แตกต่างกัน วิธีการที่ผู้ประกอบการภาคเอกชนที่ได้รับการมีส่วนร่วมคือการไปผ่านนายหน้า ตอนนี้ผมไม่แน่ใจว่าราคาจริงได้รับการกำหนดโดยไม่มีการแลกเปลี่ยน มันจะดีถ้ามีใครสามารถตอบได้ว่า ดังนั้นเมื่อเราจะไปผ่านนายหน้าซึ่งแตกต่างกับตลาดหุ้นสั่งซื้อของเราไม่ได้รับการวางขายในตลาด นี่คือที่ผมได้รับหมอกจริงๆ ใครจะซื้อหรือขายการค้าที่เกี่ยวข้องกับของเรา? ขณะนี้มีการแพร่กระจายหนึ่งจะคิดว่านี่เป็นจุดอย่างไรก็ตามจำนวนมากในแต่ละด้านของราคา แต่จากการอ่านของฉันมันก็ดูเหมือนว่าโบรกเกอร์มักจะมีผู้ผลิตในตลาดและมีการแสวงหาผลกำไรจากตัวเลือกของเรา ฉันไม่ได้จริงๆรู้วิธีการถามคำถาม แต่ฉันหวังว่าคนที่สามารถช่วยอธิบาย สิ่งที่จริงฉันต้องการข้างเข้าใจจะรู้ว่าสิ่งที่มองหาในโบรกเกอร์