กลยุทธ์การ เรียนรู้ในองค์กร - การตั้งค่า เป้าหมายที่ชัดเจน




กลยุทธ์การเรียนรู้ในองค์กรการตั้งค่าเป้าหมายที่ชัดเจน เขียนโดยโบอาส Amidor ใน 4 กุมภาพันธ์ 2013 8 เมษายน 2015 โพสต์ในการเรียนรู้ขององค์กร กลยุทธ์การเรียนรู้ขององค์กรเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงระยะเวลาการเจริญเติบโตของ บริษัท หรือเมื่อเทคโนโลยีใหม่หรือเทคนิคใหม่ภายในอุตสาหกรรมที่เป็นที่ยอมรับ เรียนรู้ขององค์กรได้พิสูจน์ตัวเองให้เป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับทั้ง บริษัท ส่วนหรือทีมงานที่จะนำมาใช้ที่หลากหลายของการเลือกตั้งใหม่กลยุทธ์และแนวคิดที่จะอนุญาตให้มีการเจริญเติบโตและการพัฒนา เมื่อเทียบกับเทคนิคการเรียนรู้แบบดั้งเดิมหรือห้องเรียนตารางเวลาการเรียนรู้ของแต่ละบุคคลและเทคนิคอื่น ๆ ที่มีการจ้างงาน, การเรียนรู้ขององค์กรที่ได้รับการพิสูจน์ตัวเองให้ห่างไกลมากขึ้นมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลโดยรวมในขณะที่ต้นทุนเวลาน้อยลงและเงินในหมู่แหล่งข้อมูลอื่น ๆ แต่เมื่อทำงานออกกลยุทธ์การเรียนรู้ขององค์กรเอาใจใส่สิ่งหนึ่งที่เหนือสิ่งอื่นที่ต้องพิจารณา การตั้งค่าเป้าหมายที่ชัดเจนเช่นเดียวกับทุกสิ่งที่เป็นความสำคัญยิ่ง เมื่อการฝึกอบรมการทำประเมินความต้องการหรือการวางแผนวิธีการเรียนรู้ขององค์กรจะถูกกระจายและในที่สุดการหาสิ่งที่ผลสุดท้ายในเป้าหมายที่ควรจะเป็นเป้าหมายที่ชัดเจนและนำเสนอสำหรับแต่ละคนและทุกขั้นตอนเช่นเดียวกับเป้าหมายสูงสุดมีความสำคัญต่อคุณ กลยุทธ์. ขั้นตอนแรกคือการสร้างการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพกลยุทธ์องค์กรสำหรับสมาชิกขององค์กรแต่ละจากผู้บริหารระดับสูงให้กับพนักงานระดับรายการ กลยุทธ์การเรียนรู้ที่ควรจะอยู่ในการเรียนรู้ที่เกี่ยวข้องกับงานโดยตรงเช่นเดียวกับการพัฒนาอาชีพและเป้าหมายการศึกษาทั่วไป เพื่อที่จะกำหนดเป้​​าหมายการฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องกับงานที่คุณจำเป็นต้องตรวจสอบทักษะการทำงานของพนักงานและความต้องการความสามารถ สิ่งสำคัญที่สุดของกลยุทธ์การเรียนรู้ขององค์กรควรจะทำให้แน่ใจว่าพนักงานได้และมีการขยายทักษะและความรู้ที่พวกเขาต้องการที่จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ กลยุทธ์ที่ควรจะอยู่ในรายละเอียดสิ่งที่ชนิดของการฝึกอบรมจะต้องปรับปรุงหรือพัฒนาทักษะในการทำงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งและความรู้และที่มีสถานที่และวิธีที่จะสามารถประสบความสำเร็จและวิธีการระยะเวลาช่วงเวลา ที่จะใส่ในที่แตกต่างกันสร้างชุดของวัตถุประสงค์ที่ชัดเจน บางครั้งเมทริกซ์ความสามารถใช้เพื่ออธิบายความต้องการทักษะของตำแหน่งและระดับความสามารถในปัจจุบันของ บริษัท ร่วมในการดำเนินการประเมินช่องว่าง แต่ที่สำคัญ; ว่าพนักงานไม่ควรที่จะทำเพื่อให้รู้สึกว่าพวกเขามีความบกพร่องหรือขาด โฟกัสควรจะอยู่ในการปรับปรุงและได้รับการที่ดีขึ้น วัฒนธรรมองค์กรที่มีบทบาทสำคัญ หากการเรียนรู้และการปรับปรุงมีมูลค่าทั่วทั้งองค์กรแล้วผู้ร่วมงานจะมีแนวโน้มที่จะดูการประเมินและวางแผนการเรียนรู้ของพวกเขาในแง่บวก ดังกล่าวเป็นกรณีที่มีการเรียนรู้ขององค์กรหรือชุดของเป้าหมายที่มีขนาดเล็กสามารถเพิ่มได้ถึงที่มีขนาดใหญ่ความสำเร็จร่วมกันมากขึ้น โดยไม่ต้องกำหนดเป้​​าหมายที่ชัดเจนและเป็นไปไม่ได้ที่จะตรวจสอบว่าจะไม่ได้ฝั่งบุคคลทีมงานและองค์กรในความเป็นจริงถึงระดับของการฝึกอบรมและการเรียนรู้ที่จำเป็นในการสั่งซื้อเพื่อให้บรรลุระดับใหม่ของการผลิตสำหรับการฝึกอบรมที่มีวัตถุประสงค์ เรียนรู้ขององค์กรไม่มีกลยุทธ์การเรียนรู้ขององค์กรจะถึงวาระตั้งแต่เริ่มต้นเช่นเดียวกับอะไรโดยไม่มีเป้าหมายไม่มีความคืบหน้าสามารถทำและจุดจะพ่ายแพ้ในที่สุด เป้าหมายที่ตั้งไว้เสมอและเป็นผู้นำนี้ควรจะเป็นศีลเบื้องต้นในชีวิตของคนที่เป็นมืออาชีพ