โบรกเกอร์ ที่ ไม่คิดค่าบริการ แบบโรลโอเวอร์




ไม่มีโบรกเกอร์ forex โรลโอเวอร์ le ใช้มีหน้าเพิ่มเติม binarie Sono อูนา cosa seria ผมไม่ทราบว่าประเภทดังกล่าวของโบรกเกอร์ที่ไม่คิดค่าบริการ / จ่ายดอกเบี้ยแบบโรลโอเวอร์ หาโบรคเกอร์ได้จัดสวนสนามหญ้ากว้างขวางฐานบัญชีอิสลาม Syariah ระบบไม่มี นี่เป็นรายการใหญ่ของ Forex โบรกเกอร์ที่มีบัญชี-swap ฟรีให้กับลูกค้าของพวกเขา คลิกที่นี่เพื่อ บัญชีฟรี Swap เป็นบัญ​​ชีที่มีค่าใช้จ่ายไม่โรลโอเวอร์ ต่อไปนี้คือ อ่านคำถามที่พบบ่อยของเราเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการโรลโอเวอร์ของเราโปร่งใส Forex ตลาดทุน อย่าอัตราโรลโอเวอร์และนโยบายที่แตกต่างจากนายหน้าโบรกเกอร์? ใช่. โดยที่ประวัติศาสตร์ของความสำเร็จของเราจะไม่ได้รับความเป็นไปได้ ไม่มีโบรกเกอร์ forex โรลโอเวอร์: ด้านล่างเป็นรายการของโบรกเกอร์ที่มีบัญชีอิสลามหรือแลกเปลี่ยนฟรีกับค่าใช้จ่ายแบบโรลโอเวอร์ไม่มี นอกจากนี้ชาวมุสลิมโบรกเกอร์เป็นกันเองนอกจากนี้ยังมีโบรกเกอร์ กับโบรกเกอร์พลิกตำแหน่งการซื้อขายสามารถเปิดทิ้งไว้โดยไม่มีการส่งมอบจริงของมูลค่าเต็มรูปแบบของฐานะเงินตราที่เกิดขึ้น หากโรลโอเวอร์ไม่ได้เกิดขึ้น ทุกวันฉันจ่ายโรลโอเวอร์ในนั้นผมหมายถึงมาอยู่กับผมได้จ่ายเงินการแพร่กระจายแล้ว แต่ ดังนั้นโบรกเกอร์ตอนนี้มีเทคโนโลยีใหม่นี้ยังไม่มีการแลกเปลี่ยนการทำงานและคุณ le ใช้มีหน้าเพิ่มเติม binarie Sono อูนา cosa seria: นับตั้งแต่มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นคู่ค้าที่เกี่ยวข้องกับทุกคนไม่เพียง แต่แตกต่างกันสอง มีแบบโรลโอเวอร์เกี่ยวกับวันหยุดไม่มี แต่มีวันพิเศษมูลค่าของโรลโอเวอร์สอง โบรกเกอร์ที่มีส่วนต่างราคาที่ต่ำที่สุดเปรียบเทียบคงกระจายต่ำสุดเทียบกับโบรกเกอร์ Forex ต่ำสุดตัวแปรกระจาย ในบทเรียนนี้เราจะปกโรลโอเวอร์ เราจะเริ่มต้นด้วยการอธิบายแนวคิดของโรลโอเวอร์แล้วไปเป็นตัวอย่างของวิธีการที่จะคำนวณ เราจะแสดงวิธีการใช้ประโยชน์จากการโรลโอเวอร์เป็นผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จจำนวนมากทำให้มันเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การซื้อขายของพวกเขา โรลโอเวอร์เป็นดอกเบี้ยจ่ายหรือได้รับสำหรับการถือครองตำแหน่งในชั่วข้ามคืน อัตราดอกเบี้ยเป้าหมายที่เกี่ยวข้องกับแต่ละสกุลเงิน (ตั้งโดยทั่วไปธนาคารกลางของสกุลเงินนั้น) เป็น บริษัท จดทะเบียนในหน้าแรกของ DailyFx นี่คือตัวอย่าง: ในฐานะที่เรากล่าวถึงในการอ่านอ้างโฟ เวลาที่คุณใช้ตำแหน่ง FX ใด ๆ ที่คุณกำลังซื้อสกุลเงินและการขายในที่อื่น ๆ ตำแหน่งของคุณจึงจะได้รับอัตราดอกเบี้ยของสกุลเงินที่คุณได้ซื้อและคุณจะเป็นหนี้อัตราดอกเบี้ยของสกุลเงินที่คุณขาย ความแตกต่างสุทธิอาจจะถูกโอนไปยังบัญชีของคุณหรือหักจากบัญชีของคุณทุกวันที่โรลโอเวอร์ซึ่งเป็น 05:00 ตะวันออก US เวลา มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบโรลโอเวอร์ที่เกิดขึ้นเฉพาะในตำแหน่งที่จะมีขึ้นเปิดที่ 05:00 เวลาตะวันออก ถ้าคุณปิดการค้าก่อนเวลาโรลโอเวอร์หรือเปิดหลังจากเวลาโรลโอเวอร์ที่ไม่สนใจจะได้รับเงินหรือหนี้ที่ค้างชำระ เราจะผ่านไปเป็นตัวอย่างในบิต แต่เพื่อให้สิ่งที่ง่ายปริมาณของโรลโอเวอร์ที่จ่ายหรือรับสำหรับแต่ละคู่สามารถมองเห็นได้ในหน้าต่างซื้อขายอัตราสถานีเทรดดิ้ง "ม้วน S" คือจำนวนเงินที่คุณจะได้รับหรือเป็นหนี้จำนวนมากในแต่ละถ้าคุณมียอดขายทั้งคู่ "ม้วน B" เป็นจำนวนเงินที่คุณจะได้รับหรือเป็นหนี้จำนวนมากในแต่ละถ้าคุณได้ซื้อคู่ ลองมาดูตัวอย่าง เมื่อคุณซื้อคู่ AUD / USD ที่คุณจะซื้อเงินดอลลาร์ออสเตรเลียและขายเงินดอลลาร์สหรัฐ คณิตศาสตร์นี่คือ ในตัวอย่างนี้เราจะซื้อมาก 10k หนึ่ง AUD / USD ในบัญชีเงินดอลลาร์สหรัฐตาม ดังนั้นเราจะไปที่จะได้รับ 3% ต่อปี 10,000 AUD นี้ออกมาถึง 300 AUD ต่อปี การตรวจสอบมูลค่าวันหนึ่งของโรลโอเวอร์เราจะหารด้วย 365 ซึ่งจะช่วยให้เรา 0.82 AUD อยู่ในความสนใจต่อวัน ในอีกด้านหนึ่งของการค้าที่เราจะสั้นประมาณ $ 8,800 เหรียญสหรัฐ (AUD / USD อัตราเป็น 0.8780 ในขณะที่เขียน) สำหรับด้านการค้านี้เราเป็นหนี้ 0.25% ในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯที่เราจะสั้น ดังนั้น 8,800 * 0.0025 เป็น 22 $ สหรัฐ หารด้วย 365 และคุณจะได้รับ $ 0.06 ตอนนี้เรารู้ว่าถ้าเราซื้อจำนวนมาก 10k หนึ่ง AUD / USD ที่เราจะได้รับ 0.82 AUD และเป็นหนี้ $ 0.06 เหรียญสหรัฐ สุทธิทั้งสองเข้าด้วยกันครั้งแรกที่เราจะแปลง 0.82 AUD กับดอลลาร์เหรียญสหรัฐ ต้องการทำเช่นนั้นเราก็คูณด้วย 0.8780 (ปัจจุบัน AUD / USD อัตรา Spot) ที่ได้รับเราที่จะ $ 0.72 สหรัฐ $ 0.72- $ 0,06 = $ 0,66 ดังนั้นตามที่ทางคณิตศาสตร์ของเราเราควรจะได้รับประมาณ $ 0.66 ดอลลาร์สหรัฐต่อวันสำหรับการซื้อจำนวนมาก 10k หนึ่ง AUD / USD ลองไปที่แพลตฟอร์มเทรดดิ้งและดูสิ่งที่อยู่ภายใต้ม้วนบี เราจะเห็นได้ว่าที่นี่มันแสดงให้เห็นต่อไปที่ 0.49 RollB ทำไมไม่ได้ตรงกับ? เหตุผลก็คือว่าอัตราดอกเบี้ยที่เราใช้ในตัวอย่างของเรา: 3% สำหรับดอลลาร์ออสเตรเลียและ 0.25% สำหรับดอลลาร์สหรัฐเป็นเพียงเป้าหมายอัตราที่กำหนดโดยธนาคารกลางของประเทศเหล่านั้น นักลงทุนในตลาด (เช่นธนาคาร) จะเป็นตัวกำหนดที่ให้กู้ยืมข้ามคืนที่เกิดขึ้นจริงและอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่ควรจะเป็น ดังนั้นน่าเสียดายที่การคำนวณและตัวอย่างนี้ของเราที่นี่เป็นเพียงเพื่อช่วยให้เข้าใจแนวคิดแบบโรลโอเวอร์ การทำเช่นการคำนวณตามอัตราเป้าหมายจะไม่ได้รับคุณไปยังค่าโรลโอเวอร์ที่แน่นอนที่เป็นค่าใช้จ่ายหรือได้รับ แต่มันคือการออกกำลังกายที่ดีที่จะเข้าใจวิธีการทำงานแบบโรลโอเวอร์ คำถามต่อไปที่ผู้ค้าจำนวนมากถามคือ "ทำไมเรารับค่าใช้จ่ายอื่น ๆ แล้วเราสามารถสร้างรายได้ในแบบโรลโอเวอร์?" คุณสามารถดูที่นี่อีกครั้งว่าถ้าเรานาน AUD / USD ที่เราจะได้รับ $ 0.49 แต่ถ้าเราจะสั้นเราจะ เป็นหนี้ $ 1.07 คำตอบก็คือว่าธนาคารแนะนำการแพร่กระจายในอัตราดอกเบี้ย พวกเขาจะจ่ายเรานิดน้อยกว่าอัตราในชั่วข้ามคืนเมื่อเราปล่อยกู้ให้กับพวกเขาและพวกเขาจะคิดค่าบริการเราอีกเล็กน้อยแล้วกว่าอัตราค้างคืนที่เราคุณยืมจากพวกเขา ผลลัพธ์ที่ได้คือว่าโชคไม่ดีที่ผู้ประกอบการค้าที่เรามักจะได้รับค่ามากขึ้นแล้วเราจะได้รับเมื่อมันมาถึงแบบโรลโอเวอร์ (นี่คือเหตุผลที่ม้วนม้วน S และ B ทั้งสองเป็นลบในบางครั้ง) แต่นั่นไม่ได้ลบล้างผลกระทบที่มีประสิทธิภาพที่โรลโอเวอร์จะมีกลยุทธ์การซื้อขาย ผู้ค้าบางคนจะไปลงในตำแหน่งที่จะช่วยให้พวกเขาที่จะได้รับที่โรลโอเวอร์ ลองไปที่มุมมองซื้อขายอัตราที่เรียบง่ายและดูสิ่งที่คู่สกุลเงินจ่ายเราสำหรับโรลโอเวอร์ ราคาซื้อขายง่าย: เราจะเห็นได้ว่าที่นี่จะสั้นมาก 10k หนึ่งของ GBP / AUD เราจ่าย $ 0.81 วันในแบบโรลโอเวอร์ ที่อาจไม่ได้เสียงเหมือนมาก แต่ก็ทำงานออกไป $ 295.65 ที่น่าสนใจในปีที่เราจะได้รับ และดอกเบี้ยที่จะได้รับแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ย้ายจุดเดียว นอกจากนี้ยังมีการพิจารณาว่าเราอาจจะมีเพียงการโพสต์ประมาณ 1% หรือน้อยกว่าอัตราที่จะถือการค้าที่ $ 295 เป็นผลตอบแทนร้อยละที่สำคัญ ดำรงตำแหน่งระยะยาวในการเก็บรวบรวมความแตกต่างของอัตราจะเรียกว่าเป็น "การดำเนินการค้า" และเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาด ตอนนี้เราจะต้องเก็บไว้ในใจว่าการค้าดำเนินการอย่างแน่นอนไม่ได้มีความเสี่ยงฟรี อัตราจุดที่ตัวเองจะแน่นอนมีความผันผวนและสามารถทำงานให้กับเราหรือ นอกจากนี้อัตราดอกเบี้ยที่มักจะเปลี่ยนและจำนวนเงินที่คุณได้รับหรือเป็นหนี้ในแต่ละวันจึงจะมีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน ดังนั้นถ้าคุณกำลังจะเป็นผู้ประกอบการดำเนินการให้แน่ใจว่าจะอยู่ด้านบนของการเคลื่อนไหวของอัตราดอกเบี้ยและความเชื่อมั่น สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือพุธโรลโอเวอร์ นี้สามารถเป็นบิตสับสนจึงไม่ต้องกังวลถ้าคุณไม่ได้รับมันทันที FX โดยทั่วไปเป็นวันที่สองในตลาดส่งมอบ นั่นหมายความว่าตำแหน่งที่จะชำระ 2 วันนับจากเมื่อมีการเปิด วันพุธเวลา 05:00 ตำแหน่งกลิ้งไปมาได้รับตำแหน่งพฤหัสบดี ตำแหน่งเหล่านี้ในทางเทคนิคจะชำระในวันเสาร์ที่ ธนาคารจะปิดให้บริการในวันเสาร์เพื่อแทนพวกเขาจะรีดผ่านวันหยุดสุดสัปดาห์ถึงวันจันทร์ ดังนั้นระยะสั้นของมันเป็นที่โรลโอเวอร์พุธโดยทั่วไปจะมี 3 วันที่คุ้มค่าที่น่าสนใจ มีแบบโรลโอเวอร์ไม่นำไปใช้กับตำแหน่งที่เปิดจะมีขึ้นในวันเสาร์และวันอาทิตย์เป็น วันหยุดนอกจากนี้ยังจะมีผลต่อกำหนดการโรลโอเวอร์ คุณสามารถอ้างอิงได้อย่างง่ายดายวันหยุดพิเศษและวิธีที่พวกเขาส่งผลกระทบต่อโรลโอเวอร์ในปฏิทินแบบโรลโอเวอร์ของเราการปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ครอบคลุมโรลโอเวอร์และวิธีการคำนวณ หวังว่าตอนนี้คุณเข้าใจเล็กน้อยเกี่ยวกับวิธีการใช้ประโยชน์จากมันได้เป็นอย่างดี DailyFX ให้ข่าวอัตราแลกเปลี่ยนและการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีอิทธิพลต่อตลาดสกุลเงินทั่วโลก เรียนรู้การซื้อขายแลกเปลี่ยนกับบัญชีการปฏิบัติและแผนภูมิการซื้อขายจาก FXCM