ตัวเลือกที่ q & a




มีกลยุทธ์การซื้อขายตัวเลือกที่จะผลิตรายได้ประมาณ 8% ต่อปี? เขียนโดยพีท Stolcers วันที่ 12 พฤศจิกายน ตัวเลือกการซื้อขายคำถาม คือมีตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขายที่จะสร้างรายได้ประมาณ 8% ต่อปีขายไกลออกเงินทำให้มีระยะเวลา 3 เดือนที่จะหมดอายุ? นี้จะต้องทำซ้ำ 4 ครั้งต่อปีเพื่อผลิตผลตอบแทน 8% ต่อปี กลยุทธ์ที่จะเป็นทางเลือกในการลงทุนในผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างที่เกี่ยวข้องกับดัชนีที่ถ้าดัชนีไม่ได้ลดลงกว่า 45% จากระดับเริ่มต้นคงที่แต่ละไตรมาสในช่วงระยะเวลาห้าปีแล้ว 2% / ไตรมาสที่จะต้องจ่าย การลงทุน therfore คำถามของฉันคือตัวเลือกที่ดีสามารถกลับมานี้และอย่างไร ในกรณีที่ระดับ 45% ได้รับการละเมิดแล้ว 2% / ไตรมาสจะไม่ได้รับเงินหนึ่งละเมิดต่อปี = 6% / ปี อ่านคำตอบ & gt; ตัวเลือกการกระจายสินเชื่อ - ฉันควรวางสูญเสียหยุด? วิธีการได้รับในเมื่อคุณ Cant Be รอบ กลิ้งตำแหน่งตัวเลือก การกำหนดความแข็งแรงญาติและอ่อนแอ สิ่งที่กำหนดมีตัวเลือกการเสนอราคา / สอบถามกระจาย? ปัญหากับคำสั่งตัวเลือกที่ จำกัด กระจายตัวเลือกเครดิต Gone Bad - ซื้อในระยะสั้นหรือไม่? ฉันจะได้รับที่ระดับ Entry ตำแหน่งที่ฉันสามารถเรียนรู้วิธีการค้า? ฉันควรจะเข้าหาความผันผวนสูงโดยนัยตัวเลือกหุ้น? อ่านคำตอบ & gt; ตัวเลือกของฉันการวิจัยผลิตภัณฑ์