กลยุทธ์การซื้อขาย forex # 53 ( กลยุทธ์สำหรับ eurjpy 15m )




กลยุทธ์การซื้อขาย Forex # 53 (กลยุทธ์สำหรับ EURJPY 15M) ส่งมาโดยผู้ใช้ที่ 23 ตุลาคม 2012 - 18:18 Submitted by Emad ฉันต้องการแบ่งปันกลยุทธ์นี้สำหรับ EURJPY 15M ตัวบ่งชี้ที่: อาร์เอส (14) 50 + ระดับ Stochastic (5.3.3) ระดับ 20,80 เราใส่ RSI 4H แผนภูมิ 15M Stochastic Submitted by สีดำที่ 23 ตุลาคม 2012 - 23:09 ผมออกแบบนี้เป็นกลยุทธ์ใน ActTrader (บริษัท ActForex) ในการทดสอบการทำงานในการเริ่มต้นเดือนที่จะ 23/9/12 23/10/12 (30 วัน) ผมได้รับ 116 จุดมีเพียงหนึ่งการค้าที่เปิดในเวลา โดยให้การซื้อขายมากที่สุดเท่าที่จะเปิดในเวลาเดียวกันเป็นกลยุทธ์อาจเรียกร้องให้ผมได้รับกว่า 140 จุด นี่คือการทดสอบการทำงาน หมายเหตุ: ผมก็ไม่แน่ใจของ Stochastic ฉันควรใช้ดังนั้นฉันใช้สุ่มอย่างรวดเร็ว 5/3/3 จากนั้นผมเปลี่ยนพารามิเตอร์เพียงเล็กน้อย ผมตั้งทั้งหยุดและ จำกัด ถึง 30 จุด ฉันหันท้ายหยุดออก ผมเพิ่มตัวคูณ Martingale เหมือนของ 2 ที่ถูกนำมาใช้ในการค้าจำนวนมากต่อไปนี้ต่อไปการค้าการสูญเสีย ฉันได้สูญเสียการซื้อขาย 2 และ 9 ที่ชนะการซื้อขาย หนึ่งในการซื้อขายที่ชนะ 4 มีจำนวนมากเพราะตัวคูณถูกนำมาใช้หลังจากที่ 2 การสูญเสียการซื้อขาย ผลการวิจัยพบกว่า 380 จุดในเดือน เบิกเงินกู้ต่ำสุด -10 จุด ต่อไปผมจะทดสอบเดือนที่ผ่านมา (เวลาเดียวกับที่มี USDJPY เหนือ) โดยใช้ EURUSD ผมใช้การตั้งค่าที่เหมือนกันยกเว้นฉันพบว่าฉันต้องการที่จะสลับซื้อสำหรับขายและขายสำหรับซื้อ สิ่งที่ผมหมายคือทุกครั้งที่การค้าอยากจะไปนานผมมีมันสั้นไปแทน และผมก็มีกางเกงขาสั้นไปยาว ผลสำหรับ EURUSD 13 ชัยชนะและความสูญเสียที่ 5 กับ 9 เป็นพิเศษจำนวนมากที่สร้างขึ้นเนื่องจากวิธีการที่ธุรกิจการค้าการสูญเสียที่เกิดขึ้น จุดสุดท้ายได้มากกว่า 360 ต่อไปผมจะทดสอบ GBPJPY ผมต้องสลับ longs และกางเกงขาสั้นกลับไปทางที่พวกเขาเป็นครั้งแรกในการทดสอบครั้งแรกดังกล่าวข้างต้น มี 6 ชนะ 5 และมีการสูญเสีย จุดสุดท้ายเพียง 38 การทดสอบสามารถแตกต่างกันอย่างดุเดือดจากเดือนที่เดือน ฉันจะพยายามทดสอบหลัง 90 วัน