การฝึกอบรม และการประเมิน เอกสาร กลยุทธ์ และ โปรแกรม การเรียนรู้




รายงานการประเมินผลกลยุทธ์สำหรับโปรแกรม ความสำเร็จของโปรแกรมการเรียนการสอนขึ้นอยู่ไม่เพียงผลการเรียนรู้ แต่ยังเกี่ยวกับความพึงพอใจโดยรวมของผู้มีส่วนได้เสียทั้งหมดตกเป็น สำหรับโครงการ EnterTech มันเป็นสิ่งสำคัญว่าโปรแกรมที่ตอบสนองความอาร์เรย์ขององค์ประกอบที่รวมถึงการเรียนการสอนการลงทะเบียนเรียนในสถาบันการศึกษานายจ้างและสมาชิกพันธมิตรโครงการ การวัดค่ามูลค่าบุญหรือประสิทธิผลของโปรแกรมข้อมูลเกี่ยวกับผู้เรียนแต่ละคนจะต้องรวบรวมเพื่อให้ภาพของโปรแกรมที่เป็นทั้ง มาตรการการประกันคุณภาพที่สร้างขึ้นในขั้นตอนการออกแบบการเรียนการสอนการประเมินประสิทธิภาพเป็นโปรแกรมที่ได้รับการพัฒนา ตัวชี้วัดเช่นค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานและการบำรุงรักษาสำหรับเว็บไซต์การฝึกอบรมนายจ้างและมาตรการความพึงพอใจของผู้เรียนผลตลาดแรงงานของตำแหน่งงานและรายได้ วาดภาพที่มีประสิทธิภาพโปรแกรมโดยรวม ในการวางแผนสำหรับการประเมินผลการเรียนการสอนโปรแกรมกิจกรรมดังต่อไปนี้เป็นสิ่งที่จำเป็น: การวิจัยและวิเคราะห์กลยุทธ์ในปัจจุบันในการพิจารณาประสิทธิผลของโปรแกรมการฝึกอบรมประเภทนี้ได้ เอกสารการออกแบบเพื่อให้ได้ข้อมูลจากลูกค้าที่เป็นโปรแกรมการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพของ เอกสารการออกแบบการเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการลงทะเบียนการเก็บรักษาเสร็จจัดหางาน, การเก็บงานหรือการศึกษาอย่างต่อเนื่อง พัฒนากลยุทธ์สำหรับการประเมินผลอย่างต่อเนื่องและการปรับปรุง มาตรา 1 การวิจัยและวิเคราะห์กลยุทธ์ในปัจจุบันในการพิจารณาประสิทธิผลของโปรแกรมการฝึกอบรมที่ ทั้งสองประเภทของการประเมินผลโปรแกรมการศึกษาในการใช้งานมาตรฐาน: การประเมินผลและการประเมินผลการก่อสร้างปลายทาง การประเมินผลการก่อสร้างเกิดขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการพัฒนา ข้อเสนอแนะจากผู้เรียนจริงโดยใช้รุ่นแรก ๆ ของการพัฒนาวัสดุที่ช่วยในการปรับปรุงโปรแกรมสุดท้าย เมื่อโปรแกรมเสร็จเรียบร้อยแล้วและดำเนินการตามแผนประเมินผลปลายทางตรวจสอบโปรแกรมที่ไม่ได้สำหรับการแก้ไข แต่ได้รับการยอมรับและมีประสิทธิภาพทั่วไป การประเมินผลการก่อสร้าง หน้าที่หลักของการประเมินผลการก่อสร้างคือการระบุและแก้ไขข้อบกพร่องของการออกแบบใด ๆ ในระหว่างขั้นตอนของการพัฒนาการเรียนการสอน (ผู้ดี) โดยการจัดเก็บข้อมูลและข้อมูลการเรียนการสอนในระหว่างการพัฒนานักออกแบบสามารถทดสอบและปรับปรุงประสิทธิภาพโปรแกรม มีหลายวิธีที่จะดำเนินการประเมินผลที่มีการก่อสร้าง ระบบการเรียนการสอนนักออกแบบใช้กระบวนการสามขั้นตอน: 1: 1 พูดคุย throughs การทดสอบกลุ่มเล็ก ๆ และการทดลองภาคสนาม แต่ละขั้นตอนที่สามเพื่อให้บริการที่เฉพาะเจาะจงและกรอกที่อยู่ในการแก้ไขที่กำลังของกระบวนการออกแบบการสอนเสียง (แครี่ดิ๊ก) ขั้นตอนแรก, 1: 1 พูดคุย throughs เกี่ยวข้องกับผู้เรียนคนเดียวมีปฏิสัมพันธ์กับสื่อการสอนและนักออกแบบการเรียนการสอน ในขณะเดียวกันผู้เรียนคือการใช้วัสดุการเรียนการสอนเธอพูดกับนักออกแบบการเรียนการสอนการถามคำถามหรือให้เกิดปฏิกิริยา บันทึกออกแบบการเรียนการสอนการสังเกตของผู้เรียนและยังอาจจะถามคำถามเกี่ยวกับวิธีการเรียนที่เธอจะมีปฏิสัมพันธ์กับวัสดุ พูดคุย-throughs ยังรวมถึงการใช้เครื่องมือที่ใช้ในการประเมินเช่นเดียวกับที่มีการเชื่อมต่อกับโมดูลการเรียนการสอน หลังจากที่การเปลี่ยนแปลงและการแก้ไขการแนะนำโดยการพูดคุยผ่านที่ได้รับการจดทะเบียนเป็นการเรียนการสอนเป็นกลุ่มเล็ก ๆ ของผู้เรียน 6-10 ทั่วไปใช้วัสดุ ผู้อำนวยความสะดวกมากกว่าการออกแบบการเรียนการสอนแนะนำผู้เรียนในการใช้งานของวัสดุ นักออกแบบที่มีการตั้งข้อสังเกตรบกวนน้อยที่สุดหรือมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เรียนและอำนวยความสะดวก อีกครั้งเครื่องมือการประเมินผลการออกแบบหรือเลือกสำหรับโมดูลที่มีการใช้ ข้อมูลการประเมินผลถูกรวบรวมและวิเคราะห์ นอกจากนี้การเกิดปฏิกิริยาของผู้เรียนที่วัดในบางแฟชั่นมักจะผ่านแบบสอบถามทัศนคติสั้น ๆ มักจะเรียกว่าเป็นแผ่นยิ้ม (ชั้นสูง) การทดลองภาคสนามจะดำเนินการเมื่อวัสดุที่มีการแก้ไขในขั้นตอนสุดท้าย สำหรับการทดลองใช้สนามการหยุดชะงักการอำนวยความสะดวกไม่ได้รับอนุญาตเป็นผู้อำนวยความสะดวกมีปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มที่คล้ายกันในขนาดที่ผู้ชมในที่สุด เครื่องมือที่ใช้ในการประเมินและมาตรการปฏิกิริยาจะดำเนินการเช่นเดียวกับในการทดสอบกลุ่มเล็ก ๆ แก้ไขครั้งสุดท้ายที่ทำกับข้อมูลที่ได้จากการทดลองภาคสนาม เว็บไซต์อัลฟาโครงการ EnterTech ได้รับการคัดเลือกเพื่อให้ผู้เรียนเป็นเวลา 1: 1 พูดคุย throughs และการทดสอบกลุ่มเล็ก ๆ เลือกเว็บไซต์เบต้าจะทำหน้าที่เป็นสถานที่ทดลองภาคสนามสำหรับระยะที่ 2 วัสดุ แก้ไขครั้งสุดท้ายจะได้รับเป็นข้อมูลจากการทดลองภาคสนามมีการวิเคราะห์ ขั้นตอนเพิ่มเติมเพื่อเสริมสร้างโปรแกรม EnterTech คือการเป็นเจ้าภาพการประชุมเชิงปฏิบัติการหนึ่งวันสำหรับผู้ให้บริการโปรแกรมที่อาจเกิดขึ้น ในระหว่างการประชุมเชิงปฏิบัติการกลุ่มที่จะตรวจสอบวัสดุที่กระบวนการและขั้นตอนการประเมิน ข้อเสนอแนะสำหรับการปรับปรุงจะถูกสร้างขึ้นและมีการทบทวน นี้การป้อนข้อมูลเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญจะไม่เพียง แต่ทำหน้าที่ในการหาจุดอ่อนที่มีศักยภาพ แต่ยังให้ความถูกต้องต่อไปสำหรับการประเมินผลการก่อสร้างเอง การประเมินผลปลายทาง การประเมินผลปลายทางเกิดขึ้นเมื่อโปรแกรมมีการใช้งานตามที่ตั้งใจไว้ การประเมินผลปลายทางมักจะตอบสนองความต้องการในการให้ข้อมูลของอาร์เรย์ของผู้มีส่วนได้เสียโปรแกรม EnterTech ประเมินผลปลายทางจะมีผู้ชมหลาย: นายจ้าง ผู้เรียน ผู้ให้บริการโปรแกรมการเรียนการสอน EnterTech สมาชิกพรรคร่วมรัฐบาลและ สำนักงานผู้ว่าการรัฐเท็กซัสและคณะกรรมการแรงงานเท็กซัส สมาชิกรัฐบาลต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าโปรแกรมจะผลิตคนงานใหม่สำหรับการจ้างงาน นายจ้างต้องการทราบว่าโปรแกรมจะช่วยให้ผู้เรียนได้เรียนรู้ทักษะที่จำเป็นในการกำหนดเป้​​าหมายสำหรับงานรายการระดับของพวกเขา EnterTech ผู้ให้บริการโปรแกรมจำเป็นต้องทราบว่าโปรแกรมที่เป็นที่ยอมรับของผู้เรียนที่มีศักยภาพเป็นลูกค้า ที่มีศักยภาพของผู้เรียนจำเป็นต้องรู้ว่าโปรแกรมจะช่วยให้พวกเขาได้เรียนรู้ทักษะที่จำเป็นสำหรับงานเป้าหมาย ให้ทุกผู้ชมเหล่านี้กับทุกคำตอบที่พวกเขาต้องการเป็นไปไม่ได้อยู่ภายใต้ข้อ จำกัด ด้านงบประมาณที่เหมาะสม แต่การสังเคราะห์ข้อมูลที่จำเป็นสามารถให้วิธีการประเมินผลปลายทางที่เหมาะสมที่สุด วิธีการวัดหลายจำเป็นต้องมี รูปแบบของการประเมินผล Kirkpatrick ให้กรอบที่มีประโยชน์ในการวางแผนการประเมินผลโปรแกรม EnterTech รูปแบบการตรวจสอบ Kirkpatrick สี่ระดับของความมีประสิทธิผลของโปรแกรม: ระดับ 1 ปฏิกิริยา มาตรการผู้เรียนเกิดปฏิกิริยาในการเขียนโปรแกรมและความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพมักจะใช้แบบสอบถามการสำรวจและการสัมภาษณ์ ระดับที่ 2 การเรียนรู้ มาตรการเรียนรู้ของนักเรียน การเปลี่ยนแปลงในความรู้ทักษะและความสามารถจะถูกวัดด้วยการทดสอบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและรายการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงาน โดยเทียบเคียงข้อมูลก่อนการประเมินมีการประเมินผลหลังการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้สามารถวัดและวิเคราะห์ ระดับ 3 พฤติกรรม ไม่ว่าจะเป็นมาตรการการเรียนรู้ผลในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม การวัดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมที่เกิดขึ้นจริงในการเรียนเป็นเรื่องยาก ในรูปแบบ Kirkpatrick นี้เป็นวัดหลังจากที่โปรแกรมเมื่อคนงานได้กลับไปสู่​​การตั้งค่าการทำงาน เรียน EnterTech ได้รับการว่าจ้างในตำแหน่งที่กำหนดเป้​​าหมายสามารถประเมินความเหมาะสมสำหรับการเปลี่ยนแปลงในพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับงาน ซึ่งอาจจะดำเนินการกับการสำรวจนายจ้างบางครั้งหลังจากที่ผู้เรียนจะกลายเป็นคนงาน ระดับ 4 ผล มาตรการว่าโปรแกรมปรับปรุงสถานการณ์เป้าหมาย หลายบรรทัดด้านล่างของโครงการ EnterTech ทั้งหมดแทนที่ความกังวลอื่น ๆ ทั้งหมด: จำนวนของผู้เรียนเป้าหมายมีอากาศงานกำหนดเป้​​าหมายอย่างไร ตอบคำถามนี้จะต้องมีระบบการติดตามการนับ EnterTech เข้าเรียนโปรแกรมออกจากโปรแกรมและเชื่อมโยงไปถึงความสำเร็จในการสมัครงาน บวกกับการที่ถูกต้องออกจากบัญชีค่าใช้จ่ายโครงการตัวเลขเหล่านี้ยังสามารถให้ผลตอบแทนที่หยาบจากการลงทุน (ROI) ร​​ูป (ลิตรเคลเลอร์) มาตรา 2 เอกสารการออกแบบเพื่อให้ได้ข้อมูลจากลูกค้าที่เป็นโปรแกรมการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพของ ความต้องการข้อมูลของผู้ชมหลายแนะนำให้ใช้วิธีการหลายอย่างสำหรับการเก็บรวบรวมข้อมูล: การทดสอบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน สำรวจ / แบบสอบถาม สัมภาษณ์ การวิเคราะห์เชิงตรรกะ ตรวจสอบแผง รวมการวิเคราะห์เหล่านี้ของผู้ชมต้องการให้ข้อมูลและระดับของการประเมินผลเป็นวิธีการหลายง่ามที่จะดำเนินการประเมินผลปลายทางจะแนะนำ ขั้นตอนการประเมินผลปลายทางควรจะรวมถึง: การวิเคราะห์การเกิดปฏิกิริยาเรียนรวบรวมผ่านทัศนคติการสำรวจและการสัมภาษณ์ การวิเคราะห์รวมก่อนการประเมิน / โพสต์ข้อมูลการประเมินเป็นส่วนหนึ่งของการประเมินผู้เรียนรวมทั้งการทดสอบความสำเร็จรายการตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานและการสัมภาษณ์ ความคิดเห็นของโปรแกรมโดยแผงของผู้เชี่ยวชาญรวมทั้งผู้ให้บริการโปรแกรม ทางเลือกของวิธีการหลายนี้ยังเน้นหลักการออกแบบของวิธีการผสมโดยรวมทั้งข้อมูลทั้งเชิงปริมาณและข้อมูลเชิงคุณภาพ ในความร่วมมือกับผู้รับเหมาช่วงโครงการ EnterTech และด้วยความช่วยเหลือของนักออกแบบที่ใช้ในการประเมินผลที่ได้รับจากมหาวิทยาลัยเท็กซัสที่ออสติน, เครื่องมือการตรวจวัดจะได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลการประเมินผลปลายทางดังกล่าวข้างต้น มาตรา 3 เอกสารการออกแบบการเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการลงทะเบียนการเก็บรักษาที่สำเร็จการศึกษา, จัดหางาน, การเก็บงานหรือการศึกษาอย่างต่อเนื่อง การศึกษาติดตามพร้อมเป็นหนึ่งในชนิดที่ยากที่สุดของการประเมินผลการดำเนินการ ติดตามพร้อมเป็นกระบวนการของการรวบรวมข้อมูลที่จะอธิบายผลการเรียนของผู้เรียนแต่ละคนหลังจากที่ได้เสร็จสิ้นโปรแกรม ระบบการติดตามและการรวบรวมข้อมูลที่จะต้องมีการวางแผนในการติดตามบุคคลในตอนเวลาที่เพิ่มขึ้นทุก 6 สัปดาห์ครั้งหนึ่งเดือนแม้ปีสำหรับการศึกษาระยะยาว และชนิดของข้อมูลที่จะวัดจะต้องเลือก บางมาตรการที่คุ้มค่าของคอลเลกชันสำหรับโครงการ EnterTech รวมถึงจำนวนของตำแหน่งงานจำนวนของบุคคลที่กำลังมองหาการศึกษาอย่างต่อเนื่องค่าจ้างงานและค่าเฉลี่ยการเก็บรักษาและความพึงพอใจของนายจ้าง ข้อมูลที่รวบรวมจากการติดตามผลการศึกษาพร้อมสามารถให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับผู้มีส่วนได้เสียโปรแกรมต่างๆ รัฐเท็กซัอาชีวข้อมูลคณะกรรมการประสานงาน (TSOICC) ซึ่งได้มีการพัฒนาคู่มือสาขาการให้บริการติดตามระบุวัตถุประสงค์ดังต่อไปสำหรับผลการเก็บรวบรวมข้อมูล: ผู้ให้บริการใช้พวกเขาในหลายวิธี พวกเขาช่วยให้ผู้ให้อธิบายถึงประโยชน์ของการบริการที่พวกเขาส่งมอบ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ให้บริการในการตัดสินใจการจัดการเกี่ยวกับการที่จะนำเสนอบริการที่จะยุติและ / หรือที่คนในละครปัจจุบันของพวกเขาควรจะได้รับการขยายหรือปรับปรุง พวกเขาอาจจะช่วยให้ลูกค้ามีสิทธิ์จะเลือก ทางเลือกในกรณีที่มีการเปิดให้พวกเขาที่ลูกค้าต้องการ (และมีสิทธิที่จะรู้) ข้อมูลเกี่ยวกับผลสำเร็จโดยผองเพื่อนทางออกก่อนเพื่อตรวจสอบก) หากพวกเขาต้องการบริการและสามารถได้รับประโยชน์จากมัน และ b) วิธีการเลือกทางเลือกที่มีอยู่บนพื้นฐานของความคาดหวังที่เหมาะสมสรุปจากผู้ให้บริการ 'ประวัติประสิทธิภาพ พวกเขาช่วยเสนาบดีเงินของประชาชน (เช่นในท้องถิ่นมีอำนาจตัดสินใจผู้บริหารรัฐสมาชิกสภานิติบัญญัติสมาชิกสภาที่ปรึกษา ฯลฯ ) ทำให้มีเหตุผลมากขึ้นในการตัดสินใจที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเมื่อส่งมอบบริการหรือการจัดหาบริการในนามของผู้ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมในโปรแกรมหนี้สาธารณะ . พวกเขาช่วยให้ประชาชนภาคเอกชนและบุคคลที่สาม - เช่นไม่แสวงหาผลกำไรกลุ่มวิจัยความสนใจของประชาชนองค์กรชุมชนตามนักวิชาการนักวิจัยและผู้ประกอบการในเชิงพาณิชย์ - เพื่อตรวจสอบสถานการณ์ของพวกเขาหรือนโยบายที่จะให้คำแนะนำแก่ผู้มีส่วนได้เสียอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับโปรแกรมและผู้ให้บริการ (Anderberg ไฟเฟอร์) ผู้มีส่วนได้เสียต่างๆ EnterTech ได้ใช้ติดตามพร้อมประเมินผล ยกตัวอย่างเช่นกรมบริการมนุษย์ติดตามบุคคลที่ทำหน้าที่และสถิติ caseload รวม โปรแกรมเตรียมเทคได้รับการสนับสนุนเงินทุนจากคาร์ลเพอร์กินอาชีวศึกษาและการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีการศึกษาจะต้องรายงานการติดตามข้อมูลพร้อม โรงเรียนของรัฐเก็บบันทึกผลการเรียนการทำงานการศึกษา แบบครบวงจรที่ศูนย์อาชีพจะได้รับสิ่งจูงใจทางการเงินสำหรับมาตรการผลที่ดีขึ้นในหมู่ลูกค้าของพวกเขา เมื่อใดก็ตามที่โปรแกรม EnterTech จะมีบริการใด ๆ ที่มีอยู่ก่อนการให้บริการติดตามพร้อมควรจะเชื่อมต่อกับผู้เรียน EnterTech เว็บไซต์นำร่องเลือกสำหรับโครงการ EnterTech จะได้รับการสนับสนุนในการดำเนินการติดตามพร้อมบริการหนึ่งปีสำหรับผู้เข้าร่วมโครงการ EnterTech ของพวกเขา นอกจากนี้ศูนย์การศึกษาทรัพยากรมนุษย์ที่โรงเรียน LBJ กิจการสาธารณะที่มหาวิทยาลัยเท็กซัสที่ออสตินได้สอบถามเกี่ยวกับการดำเนินการสำรวจตามยาวของโปรแกรม EnterTech บรรดาผู้เข้าร่วม มิติการสำรวจขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณา มาตรา 4 พัฒนากลยุทธ์สำหรับการประเมินผลอย่างต่อเนื่องและการปรับปรุง แผนเชิงกลยุทธ์หรือแผนธุรกิจที่ห้าปีจะต้องได้รับการพัฒนาเพื่อแก้ไขปัญหาของการพัฒนาอย่างยั่งยืนและการปรับปรุงในอนาคตของโปรแกรม EnterTech ในขณะที่ขอบเขตของทุนในการผลิตโครงการ EnterTech ไม่ครอบคลุมการสนับสนุนเกินกว่าการนำโปรแกรมการเรียนการสอน, การระดมทุนสำหรับการจัดจำหน่ายและการบำรุงรักษาของโปรแกรมที่จะต้องเช่าเหมาลำ สองตัวเลือกที่มีอยู่ในปัจจุบันภายใต้การพิจารณา: ค่าใช้จ่ายการกู้คืนราคาขายสำหรับองค์กรที่อยู่ในเท็กซัส การกู้คืนค่าใช้จ่ายอาจรวมถึงค่าใช้จ่ายค่าใช้จ่ายน้อยที่สุดรวมทั้งราคาของวัสดุ สำหรับกำไรราคาขายสำหรับองค์กรด้านนอกของเท็กซัส ค่าใช้จ่ายที่ควรได้รับการพิจารณาสำหรับการกำหนดราคายุติธรรมเทียบได้กับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของโปรแกรมการศึกษา จุดราคาที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายค่าใช้จ่าย, ราคาวัสดุบวกเงินทุนสำหรับการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ การปรับปรุงที่เป็นไปได้กับผลิตภัณฑ์รวมถึงการเรียนการสอนอย่างต่อเนื่องเพื่อการโยกย้ายเครือข่ายที่ดีขึ้นและมัลติมีเดียระบบการจัดส่ง ยกตัวอย่างเช่นในขณะที่ Quicktime วิดีโอเป็นรูปแบบการจัดส่งสื่อมาตรฐานผ่านทางอินเทอร์เน็ตเทคโนโลยีใหม่เช่นมาตรฐาน MPEG สำหรับอินเทอร์เน็ตอย่างมากจะปรับปรุงคุณภาพและความเร็วในการส่งมัลติมีเดียภายในสามปีข้างหน้า ในทำนองเดียวกันอุตสาหกรรมการผลิตเทคโนโลยีจะดำเนินการปรับปรุงกระบวนการที่เพิ่มอัตโนมัติใหม่และคอมพิวเตอร์ในการผลิตของตน ในฐานะที่เป็นงานงานรายการระดับเปลี่ยนโปรแกรม EnterTech จะต้องสามารถที่จะรวมความสามารถใหม่ในการเรียนการสอนของ คณะกรรมการของเท็กซัสแทน บริษัท เทคโนโลยี - หรือกลุ่มอุตสาหกรรมที่จัดตั้งขึ้นเช่นการริเริ่มสร้างสรรค์เทคโนโลยี Working Group (TWIG) - ควรจะกำหนดให้ระยะการประเมินหลักสูตรและให้ข้อเสนอแนะสำหรับการปรับปรุง โครงการ EnterTech สามารถวางภายในหน่วยงานของรัฐหรือสถาบันการศึกษาที่ไม่แสวงหากำไรเป็นบริการถาวร / ผลิตภัณฑ์สำหรับการบำรุงรักษาของพวกเขา มหาวิทยาลัยของรัฐและหน่วยงานที่ควรได้รับการสำรวจที่ให้ความสนใจและตรงกับการบริการให้กับโครงการ EnterTech เริ่มต้นด้วยการเป็นสมาชิกพรรคร่วมรัฐบาลของตัวเองของโครงการ เกี่ยวกับรายงานนี้ EnterTech ประสานงานโครงการเมลินดาแจ็คสันเตรียมรายงานนี้ การวิจัยและการเขียนที่สำคัญได้รับการสนับสนุนโดยอินเตอร์แอคที Architex และโปรดักชั่นยอดนิยมลิ้นชัก บรรณานุกรม Anderberg มาร์คและไฟฟ์เฟอร์เจ พื้นฐานของการติดตาม: ข้อความที่ตัดตอนมาจากคู่มือภาคสนามเพื่ออัตโนมัติติดตาม รัฐเท็กซัอาชีวข้อมูลคณะกรรมการประสานงาน มิถุนายน 1998 ดิ๊กวอลเตอร์และแครี่ลู การออกแบบระบบการเรียนการสอน ฮาร์เปอร์คอลลินสำนักพิมพ์ 1990 ผู้ดี, Castelle กรัมรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการเรียนการสอนการพัฒนากระบวนการและเทคนิค วัดส์อิงค์ 1994 Imel ซูซาน อาชีวศึกษามาตรฐานการปฏิบัติงาน ERIC Digest ฉบับที่ 96 1990 ลิตรอาร์เคลเลอร์และเจระดับของการประเมินผล: Beyond Kirkpatrick ในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ไตรมาส 5 (4), 371-80 1994 การประเมินความต้องการฝึกอบรมการวิเคราะห์ - วิจัยปฏิบัติที่ดีที่สุด การฝึกอบรมส่วนใหญ่ไม่ได้สร้างการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานหรือส่งผลกระทบต่อธุรกิจ แต่น่าเสียดายที่ส่วนใหญ่ของความคิดริเริ่มในการเรียนรู้ที่ผิดพลาดยังคงที่จะหลีกเลี่ยงการประเมินทักษะของแต่ละบุคคลและการวิเคราะห์ความต้องการก่อนที่จะมีการออกแบบหรือการส่งมอบโปรแกรมการฝึกอบรมใหม่ การประเมินผลการฝึกอบรมความต้องการบริการการวิเคราะห์ ผู้นำประเมิน™: การเดินทางผู้นำบนหน้าเดียวกันเพื่อเริ่มต้นกระบวนการการเปลี่ยนแปลง การฝึกอบรมผู้นำนี้พิสูจน์แล้วว่าการประเมินความต้องการที่จะใช้ในการระบุและตกลงทักษะที่สำคัญมากที่สุดและความสามารถผลกระทบต่อประสิทธิภาพทางธุรกิจที่ การฝึกอบรมออนไลน์ที่กำหนดเองการประเมินความต้องการที่จะเสร็จสมบูรณ์โดยผู้บริหารและผู้นำที่จะช่วยให้พวกเขาจัดลำดับความสำคัญเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญที่สุดและทักษะในปัจจุบันและอนาคต, ความสามารถและความรู้ในสามด้าน: เป็น - จะต้องมีทักษะ B - ดีมีทักษะ C - ยินดีที่ได้มีทักษะ ในขณะที่เสียงเหมือนสามัญสำนึกคุณจะประหลาดใจเกี่ยวกับจำนวนขององค์กรที่เริ่มดำเนินการในการริเริ่มการฝึกอบรมโดยไม่ต้องระดับที่เหมาะสมของการจัดตำแหน่งและการสนับสนุน กระบวนการประเมินผลการฝึกอบรมการพิสูจน์แล้วว่าช่วยให้องค์กรที่จะมุ่งเน้นเวลาและทรัพยากรเฉพาะในพื้นที่ที่จะมีผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการเป็นผู้นำและกลยุทธ์ขององค์กร ทีมประเมิน™: การระบุช่องว่าง การประเมินผลการฝึกอบรมทีมงานที่ตอบสนองความต้องการที่ใช้ในการตอบสองคำถามที่สำคัญ: ช่องว่าง: ที่เป็นทักษะที่สำคัญความรู้และช่องว่างความสามารถเมื่อเทียบกับทักษะที่เราต้องประสบความสำเร็จทั้งในปัจจุบันและในอนาคตหรือไม่ 20Assessment. jpg "/% ของสำนักงาน KY เทอาชีพและเทคนิคศึกษา (OCTE) ถูกกำหนดให้การจัดการโปรแกรมการประเมินสำหรับการประกอบอาชีพรองและศึกษาทางด้านเทคนิค (CTE) โปรแกรมโดยการริเริ่มกฎหมาย 2000 ผู้มีส่วนได้เสียพัฒนากระบวนการและเอกสารมาตรฐาน 21 (ปรับปรุงต่อมาถึง 17 มาตรฐาน) โดยที่ในการประเมินโปรแกรม CTE เอกสารที่ได้รับการแก้ไขทุกสองปีที่จะเริ่มต้นรอบ 2 ปีใหม่ของทีมเข้าชมการประเมิน ในช่วงรอบแรกของการเข้าชมทีม (2001-2005) การประเมินการตรวจสอบ 86 ทีมโรงเรียนที่มี 375 โปรแกรม ในแต่ละรอบ 2 ปี 91 ประมาณ 533 โรงเรียนและโปรแกรมจะเข้าเยี่ยมชม ภาพรวมรายละเอียดของกระบวนการประเมินผลโครงการและความคืบหน้าที่มีอยู่ในโปรแกรมการประเมินภาพรวม ที่อยู่เว็บด้านล่างเชื่อมโยงครูและทรัพยากรที่จะช่วยให้พวกเขาในการประเมินโปรแกรม