กลยุทธ์ ITIL บริการ แน่นอนคำอธิบาย: หลักสูตรนี้ 3 วันมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงของการปฏิบัติที่ดีในการบริการ ITIL กลยุทธ์ภายในบริบทของระยะเวลาการบริการที่ หลักสูตรนี้จะยืนอยู่คนเดียวและมีการรับรองใน ITIL บริการกลยุทธ์ขณะที่ยังให้เครดิตต่อการรับรองผู้เชี่ยวชาญด้าน ITIL การฝึกอบรมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมในการทำความเข้าใจและแนวคิด ITIL ในปัจจุบันโดยใช้กรณีศึกษาการมีส่วนร่วมตามวิธีการในขณะที่การเตรียมความพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในการสอบที่เกี่ยวข้อง ผู้ชมที่: ITIL บริการแน่นอนกลยุทธ์จะเป็นที่สนใจ: ซีไอโอ, CTOs, ที่ปรึกษาด้านไอที, ไอทีผู้จัดการอาวุโสและกรรมการผู้จัดการความสัมพันธ์ธุรกิจ, บริการผลงานผู้จัดการผู้จัดการแคตตาล็อก, บริการระดับผู้จัดการผู้จัดการผู้ผลิตหรือผู้เชี่ยวชาญด้านอื่น ๆ ที่รับผิดชอบในการจัดการความต้องการหรือการจัดการด้านการเงินของบริการด้านไอที ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีมีส่วนร่วมในการดำเนินการจัดการบริการด้านไอทีและโปรแกรมการปรับปรุง วัตถุประสงค์การเรียนรู้: ในตอนท้ายของหลักสูตรนี้ผู้เรียนจะได้รับความสามารถในการ: ตรรกะของการสร้างมูลค่าในบริบทของระยะเวลาการบริการ ITIL ระบุสินทรัพย์ที่มีศักยภาพการให้บริการและการปฏิบัติงานของสินทรัพย์เหล่านี้ การกำหนดและบริการบรรจุภัณฑ์สำหรับพื้นที่ตลาดที่เฉพาะเจาะจงและโปรไฟล์ผู้ใช้ การประเมินมูลค่าทางการเงินของการบริการ, การสร้างแบบจำลองความต้องการการให้บริการและการวิเคราะห์ กลยุทธ์ระดับสูงสำหรับการจัดการความต้องการที่ได้รับการสนับสนุนโดยความสามารถในการผ่านระยะเวลาการให้บริการ วิธีการบริหารการลงทุนบริการและกระบวนการ วิชาบังคับก่อน: สำหรับผู้สมัครหลักสูตรนี้จะต้องถือ ITIL v3 มูลนิธิรับรอง ขอแนะนำว่าผู้สมัครอ่านบริการ Lifecycle ITIL สิ่งพิมพ์หลักก่อนที่จะมีการเรียนการสอน วัสดุหลักสูตรนักเรียน: นักเรียนจะได้รับสำเนาของวัสดุที่นำเสนอในชั้นเรียนสอบการปฏิบัติกรณีศึกษาบ้านและได้รับมอบหมาย ITIL v3 หนังสือหลักพร้อมสำหรับการซื้อแยกต่างหาก เครดิต: เมื่อประสบความสำเร็จผ่านการสอบกลยุทธ์บริการ ITIL นักเรียนจะได้รับการยอมรับกับ 3 หน่วยกิตใน ITIL & reg; v3 โครงการวุฒิการศึกษา PDUs PMI: นักเรียนที่ได้รับการรับรอง PMP จะได้รับ 28 PDUs สำหรับหลักสูตรนี้ ITIL บริการกลยุทธ์วันเวลาของหลักสูตรและค่าธรรมเนียม