ในหน้านี้ พ้อง: แผนการเรียนรู้ส่วนบุคคลอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาอาชีพ แผนพัฒนาส่วนบุคคล (ปิดด้วยชั้น) และแผนการเรียนรู้ส่วนบุคคล (PLPs) เป็นส่วนหนึ่งของแนวคิดของการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมืออาชีพ (CPD) และการประเมิน GP การประเมินอาจมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญในทุกด้านของชีวิตอาชีพของ GP และผู้ที่ค่ารายงานกระบวนการที่ต่อเนื่องได้รับประโยชน์ในวิธีที่พวกเขาจัดการศึกษาและการพัฒนาอาชีพของพวกเขา [1] ปิดด้วยชั้นเป็นวิธีที่จะระบุความจำเป็นในการศึกษาและการจัดทำเอกสารและด้วยเหตุนี้แสดงให้เห็นถึงความต้องการที่ได้รับการแก้ไข ให้ตรวจสอบและปิดด้วยชั้นในแต่ละการประเมินประจำปีความต้องการของ GP revalidation การปฏิบัติทางการแพทย์ที่ดีและการพัฒนาอาชีพอย่างต่อเนื่อง ทั่วไปแพทย์สภา (GMC) กล่าวว่า: [2] คุณจะต้องให้ความรู้และทักษะของคุณให้ทันสมัยตลอดชีวิตการทำงานของคุณ คุณควรจะคุ้นเคยกับแนวทางที่เกี่ยวข้องและการพัฒนาที่มีผลต่อการทำงานของคุณ คุณเป็นประจำควรมีส่วนร่วมในกิจกรรมการศึกษาที่รักษาและพัฒนาความสามารถและผลงานของคุณ คุณต้องเก็บถึงวันที่มีและเป็นไปตามกฎหมายและรหัสของการปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของคุณ หลักการของการพัฒนาวิชาชีพต่อเนื่องก็คือว่ามันควรจะเกี่ยวข้องกับการปฏิบัติของแพทย์จึงควร: [3] คำนึงถึงบริบทและสภาพแวดล้อมของการปฏิบัติของพวกเขา สำรวจผลประโยชน์ของการเรียนรู้ข้ามสาขาและขอบเขตที่เป็นมืออาชีพ แพทย์จำเป็นต้องให้ตัวเองได้ถึงวันที่ในทุกพื้นที่ของการแพทย์ที่ดี เหล่านี้คือ: [3] การปฏิบัติวิชาชีพที่ดี การดูแลรักษาที่ดีการปฏิบัติทางการแพทย์ ความสัมพันธ์กับผู้ป่วย การทำงานกับเพื่อนร่วมงาน การเรียนการสอนและการฝึกอบรม ความซื่อสัตย์ สุขภาพ. มีหลายวิธีในการที่แพทย์เรียนรู้: [3] อย่างเป็นทางการผ่าน: การประเมินประจำปี แชโดว์อื่น ๆ ; เยี่ยมชมศูนย์ความเป็นเลิศ เป็นส่วนร่วมในการกำกับดูแล; เป็นผู้ให้คำปรึกษา การประชุมทีมสหสาขาวิชาชีพ การเรียนรู้จากผู้ป่วย อย่างไม่เป็นทางการผ่านเพื่อนร่วมงานและผู้ป่วย - ยากที่จะวัด จุดมุ่งหมายของแผนพัฒนาส่วนบุคคล ในการผลิตที่ครอบคลุมโครงสร้าง 'snapshot' 'ที่เรามีตอนนี้เปิดใช้งาน: การตั้งค่าเป้าหมายที่เป็นจริงสำหรับการพัฒนาส่วนบุคคลภายในระยะเวลาที่ระบุไว้ ช่วยให้บุคคลที่รู้จักพื้นที่ของความจำเป็นในการศึกษาและการวางแผนการดำเนินการเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านี้ การผลิตเอกสารหลักฐานของการศึกษาและการสะท้อน - เป็น "ผลงานการศึกษากิจกรรม '- เพื่อตอบสนองความต้องการของ reaccreditation ปิดด้วยชั้นเมื่อรวมเข้าด้วยกันเป็นส่วนหนึ่งของ PPDP ที่ระบุเป้าหมายร่วมกันและความต้องการและอำนวยความสะดวกในแนวทางของกลุ่มที่จะได้พบพวกเขา