กลยุทธ์การออกแบบ การฝึกอบรม




กลยุทธ์การออกแบบสำหรับการฝึกอบรมการสร้างการมีส่วนร่วมการเหนี่ยวนำออนไลน์! เป็นทั้งหมดของคุณรู้ว่าโปรแกรมการฝึกอบรมการเหนี่ยวนำมีที่จะแนะนำพนักงานใหม่กับวิสัยทัศน์ขององค์กรพันธกิจวัตถุประสงค์เป้าหมายบทบาทสำคัญและความรับผิดชอบเกี่ยวกับวัฒนธรรมบริการของพวกเขานโยบายขั้นตอนและสุขภาพและความปลอดภัย ฯลฯ มาตรการส่วนใหญ่ โปรแกรมการฝึกอบรมการเหนี่ยวนำออนไลน์มีข้อความและภาพรวมกับคำบรรยายเสียง ทั้งๆที่มีการใช้งานของกราฟิกเหล่านี้และเสียงโปรแกรมเหล่านี้ไม่น่าสนใจมากที่จะเรียนรู้และวัตถุประสงค์ของโครงการที่ไม่ประสบความสำเร็จ การฝึกอบรมนี้จะต้องมีการวางแผนอย่างรอบคอบโดยฝ่ายทรัพยากรบุคคลหรือผู้จัดการฝึกอบรม สำหรับผู้เรียนได้อย่างราบรื่นกลายเป็นส่วนหนึ่งในองค์กรและเป็นผลผลิตที่พวกเขาต้องการที่จะเข้าใจข้อมูลอย่างละเอียด ถ้าไม่ได้นี้จะส่งผลกระทบต่อการเจริญเติบโตขององค์กรและชื่อเสียง สำหรับประเภทของเนื้อหานี้เรามีการพัฒนากลยุทธ์ที่น่าสนใจและน่าสนใจสำหรับพนักงานใหม่ประสบการณ์แน่นอน eLearning สำหรับหนึ่งในลูกค้าของเรา ผมขอแบ่งปันประสบการณ์กับคุณที่นี่ ลูกค้ามาให้เราสำหรับการแก้ปัญหาการฝึกอบรมปฐมนิเทศพนักงานใหม่ที่มีการโต้ตอบสูงและอุดมไปด้วยรูปลักษณ์และความรู้สึก บริษัท มีพนักงานหลายพันคนในประเทศต่าง ๆ ทั่วทุกมุมโลก ผู้เรียนที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมที่มีภูมิหลังที่แตกต่างกันการศึกษา ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าและการวิเคราะห์ผู้ชมเรามากับกลยุทธ์การออกแบบสำรวจและเรียนรู้ หลักสูตรเริ่มต้นด้วยการแนะนำที่คำอธิบายหลักสูตรระยะเวลาและความต้องการของระบบจะได้รับ ผู้เรียนยังสามารถเลือกภาษาที่ต้องการจากหน้านี้ เมื่อพวกเขาคลิกภาษาที่พวกเขาพบว่ามหาวิทยาลัยเสมือนจริงที่แสดงถึง บริษัท มหาวิทยาลัยเสมือนจริงนี้มีอาคารที่แตกต่างกันและสนามเด็กเล่น; แต่ละอาคารที่มีข้อเสนอที่เป็นหัวข้อที่แตกต่างกันที่มีคำรับรองของพนักงานผ่านทางวิดีโอที่สิ้นสุด โดยการคลิกที่เน้นวัตถุในห้องพักทุกห้องที่พวกเขาไปตั้งกระทู้ใหม่ที่มีพื้นที่การโต้ตอบบางอย่างในนั้น หลังจากเสร็จสิ้นทุกหัวข้อย่อยในแต่ละห้องที่พวกเขาสามารถกลับมาที่วิทยาเขตหลักโดยคลิกที่ไอคอนมหาวิทยาลัยเล็ก ๆ ที่ด้านล่างของ room. We ยังใช้กราฟิกที่อุดมไปด้วยวิดีโอเวลาจริงเพลงและเสียงที่เคยต้องใช้เพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้ และเพื่อรับมือกับทุกชนิดของผู้เรียน โดยการใช้กลยุทธ์นี้โต้ตอบกับผู้ใช้ที่มีการเรียนการสอนอยู่ในระดับสูงและพวกเขาจะได้เรียนรู้และสำรวจตัวเองมากขึ้น เมื่อคลิกที่อาคารแรกแผนกซีอีโอ / ห้องพักปรากฏขึ้นที่ผู้เรียนจะได้พบกับซีอีโอที่มีข้อความต้อนรับในรูปแบบของวิดีโอ เมื่อคลิกที่อาคารสองห้องวัฒนธรรมจะปรากฏ ห้องนี้มีลักษณะเหมือนพิพิธภัณฑ์ที่มีจำนวนมากของโปสเตอร์และภาพวาด โดยการคลิกที่แต่ละผู้เรียนได้รับความรู้เกี่ยวกับวิสัยทัศน์ของ บริษัท พันธกิจเป้าหมายวัตถุประสงค์และลักษณะความเป็นผู้นำตามด้วยการรับรองจากหนึ่งในพนักงานของพวกเขาเกี่ยวกับวัฒนธรรมของ บริษัท อาคารที่สามเกี่ยวข้องกับกลยุทธ์ทางธุรกิจและโครงสร้างองค์กร ในหัวข้อนี้พวกเขาเรียนรู้เกี่ยวกับบริการที่พวกเขานำเสนอการจัดโครงสร้างองค์กรของพวกเขาและกลุ่มธุรกิจ พวกเขายังได้เรียนรู้บางข้อมูลจริงเกี่ยวกับ บริษัท ตามมาด้วยอีกรับรองจากหนึ่งในพนักงานของพวกเขา คนที่สี่คือส่วนบทบาทของคุณที่ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้กับพนักงานใหม่ในงานของเขาจะได้รับทั้งหมดที่เกี่ยวกับบทบาทของพนักงานใหม่และความรับผิดชอบแผนพัฒนาอาชีพนโยบายของ บริษัท และแหล่งข้อมูลแบบออฟไลน์ออนไลน์ที่มีประโยชน์ตามคำรับรองจากพนักงานของพวกเขาอีก ในที่สุดเวลาในการตอบคำถามนั้น โดยการคลิกในสนามเด็กเล่น, ผู้เรียนได้รับในส่วนการตอบคำถามสุดท้ายที่เกมฟุตบอลที่ใช้ เมื่อผู้เรียนเลือกตัวเลือกที่เหมาะสมที่เขาเป้าหมายคะแนนและคะแนนจะปรากฏบนคณะกรรมการให้คะแนน เราจัดหมวดหมู่และนำเสนอข้อมูลขนาดบิตในแต่ละห้องรองรับกราฟิกเสียงและวิดีโอ นี่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากสำหรับพนักงานใหม่เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับ บริษัท ลูกค้ามีความสุขมากกับการเรียนการสอน คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับกลยุทธ์นี้สำหรับโปรแกรมการเหนี่ยวนำอยู่แล้ว? ข้อได้เปรียบที่เลื่อน 'ดิจิตอล' ไม่ได้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของธุรกิจของคุณมากขึ้น -. มันเป็นธุรกิจของโลกอาศัยอยู่ในนั่นหมายถึงกลยุทธ์เนื้อหาของคุณไม่สามารถเพียงแค่เริ่มต้นและจบลงด้วยเนื้อหาของคุณ เมื่อคุณเลือกเลื่อนเป็นพันธมิตรเนื้อหาของคุณคุณไม่เพียงแค่ได้รับเนื้อหาที่ดี เลื่อนสามารถช่วยให้คุณกับการให้บริการแบบ end-to-end: กลยุทธ์เนื้อหาที่ประสบความสำเร็จในเป้าหมายทางธุรกิจของคุณ แบบหนึ่งต่อหนึ่งการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมชั้นนำของเราสำหรับทีมผู้บริหารระดับสูงของคุณ - ให้องค์กรของคุณสามารถกระทำด้วยความมั่นใจในทุกระดับ รูปแบบการพัฒนาที่ยั่งยืนเนื้อหา กลยุทธ์การจัดการเนื้อหา ทีมงานที่มีขนาดที่เหมาะสมกับทักษะด้านขวา รูปแบบการกำกับดูแลที่มีคุณภาพ งานวิจัยที่ช่วยให้คุณมีความรู้ความเข้าใจในวิธีการที่ลูกค้าของคุณเกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ - และในทางกลับกัน คู่มือรูปแบบและน้ำเสียงที่ทำให้แบรนด์ของคุณในการดำรงชีวิต คุณอาจจะมีบางส่วนของนี้ในสถานที่แล้ว เราจะช่วยให้คุณทำงานจากสิ่งที่เป็นและไม่ได้ทำงานในขณะนี้และหาทางแก้ปัญหาที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ