กลยุทธ์การสอน สถาบันการศึกษาระดับสูงทั่วประเทศมีการตอบสนองต่อแรงกดดันทางการเมืองเศรษฐกิจสังคมและเทคโนโลยีที่จะตอบสนองมากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเรียนและความกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับนักเรียนวิธีการที่ดีมีความพร้อมที่จะสมมติบทบาทของสังคมในอนาคต คณะที่มีอยู่แล้วรู้สึกกดดันที่จะบรรยายน้อยเพื่อให้สภาพแวดล้อมการเรียนรู้แบบโต้ตอบมากขึ้นเพื่อบูรณาการเทคโนโลยีในประสบการณ์การเรียนรู้และการใช้กลยุทธ์การเรียนรู้ร่วมกันตามความเหมาะสม บางส่วนของกลยุทธ์ที่โดดเด่นมากขึ้นมีการระบุไว้ด้านล่าง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้เหล่านี้และวิธีการสอนอื่น ๆ ที่ติดต่อโปรแกรมในการสนับสนุนของการเรียนการสอน บรรยาย หลายปีที่ผ่านวิธีการบรรยายเป็นส่วนใหญ่ใช้กันอย่างแพร่หลายกลยุทธ์การเรียนการสอนในห้องเรียนวิทยาลัย เกือบ 80% ของทั้งหมดของสหรัฐฯห้องเรียนวิทยาลัยในปี 1970 รายงานการใช้รูปแบบของวิธีการบรรยายในการสอนนักเรียนบางคน (Cashin, 1990) แม้ว่าประโยชน์ของกลยุทธ์การสอนอื่น ๆ ที่จะถูกตรวจสอบอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน, การบรรยายยังคงเป็นวิธีที่สำคัญในการสื่อสารข้อมูล ใช้ร่วมกับการเรียนรู้กลยุทธ์การสอนที่ใช้งาน, การบรรยายแบบดั้งเดิมอาจจะเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการเรียนการสอน ข้อดีของวิธีการบรรยายที่ว่ามันมีวิธีการสื่อสารข้อมูลจำนวนมากให้ฟังหลายเพิ่มการควบคุมและเป็นอาจารย์ผู้สอนที่ไม่เป็นอันตรายกับนักเรียน ข้อเสียที่ลดการบรรยายการตอบรับจากนักเรียนถือว่าอยู่ในระดับที่ไม่สมจริงของความเข้าใจของนักเรียนและความเข้าใจและมักจะเผลอนักเรียนจากกระบวนการเรียนรู้ที่ก่อให้เกิดข้อมูลที่จะลืมได้อย่างรวดเร็ว คำแนะนำต่อไปนี้สามารถช่วยให้วิธีการบรรยายที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น (Cashin, 1990): 1. พอดีบรรยายให้กับผู้ชม 2. มุ่งเน้นหัวข้อของคุณ - จำไว้ว่าคุณไม่สามารถครอบคลุมทุกอย่างในการบรรยาย 3. จัดทำโครงร่างที่มี 5-9 จุดสำคัญที่คุณต้องการที่จะครอบคลุมในการบรรยาย 4. จัดระเบียบคะแนนของคุณเพื่อความชัดเจน 5 เลือกตัวอย่างที่เหมาะสมหรือภาพประกอบ 6. ปัจจุบันมากกว่าด้านหนึ่งของปัญหาและมีความไวต่อมุมมองอื่น ๆ 7. จุดซ้ำเมื่อมีความจำเป็น 8. ตระหนักถึงผู้ชมของคุณ - แจ้งให้ทราบล่วงหน้า 9. คิดเห็นของพวกเขาเป็นความกระตือรือร้น - คุณไม่จำเป็นต้องเป็น ผู้ให้ความบันเทิง แต่คุณควรจะตื่นเต้นกับหัวข้อของคุณ (จาก Cashin 1990 ได้ pp. 60-61) วิธีกรณี ให้โอกาสสำหรับนักเรียนที่จะใช้สิ่งที่พวกเขาได้เรียนรู้ในห้องเรียนเพื่อประสบการณ์ชีวิตจริงได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพทั้งในการเผยแพร่ความรู้และการบูรณาการ วิธีการในกรณีที่เป็นกลยุทธ์การเรียนการสอนที่นักเรียนเข้าร่วมในการอภิปรายเกี่ยวกับปัญหาการใช้งานและปัญหาอยู่ในการใช้งานจริง มันสามารถเน้นประเด็นขัดแย้งหรือปัญหาพื้นฐานที่สำคัญและให้รูปแบบสำหรับการเล่นบทบาทสถานการณ์ที่ไม่ชัดเจนหรือแย้ง กรณีเนื้อหาหลักสูตรสามารถมาจากความหลากหลายของแหล่งที่มา อาจารย์หลายคนได้เปลี่ยนเหตุการณ์ปัจจุบันหรือปัญหาการรายงานผ่านสื่อสิ่งพิมพ์หรือออกอากาศเป็นประสบการณ์การเรียนรู้ที่สำคัญที่ส่องให้เห็นความซับซ้อนของการหาแนวทางในการแก้ปัญหาสังคมที่สำคัญ กรณีศึกษาวิธีการทำงานได้ดีในการเรียนแบบร่วมมือหรือสภาพแวดล้อมการเล่นบทบาทในการกระตุ้นให้เกิดการคิดอย่างมีวิจารณญาณและการรับรู้ของหลายมุมมอง การสนทนา มีความหลากหลายของวิธีการที่จะกระตุ้นให้เกิดการอภิปรายเป็น ตัวอย่างเช่นบางคณะเริ่มต้นบทเรียนที่มีการอภิปรายทั้งกลุ่มที่จะฟื้นฟูความทรงจำของนักเรียนเกี่ยวกับการอ่านที่ได้รับมอบหมาย (s) คณะอื่น ๆ พบว่าเป็นประโยชน์ที่จะมีนักเรียนจุดสำคัญรายการหรือประเด็นที่เกิดขึ้นหรือสร้างชุดของคำถามที่เกิดจากการอ่านมอบหมาย (s) กลยุทธ์เหล่านี้ยังสามารถนำมาใช้เพื่อช่วยให้มุ่งเน้นการอภิปรายกลุ่มขนาดเล็กและใหญ่ เห็นได้ชัดว่าการอภิปรายในห้องเรียนที่ประสบความสำเร็จเกี่ยวข้องกับการวางแผนในส่วนของอาจารย์ผู้สอนและการเตรียมการในส่วนของนักเรียน อาจารย์ควรสื่อสารความมุ่งมั่นให้กับนักเรียนที่นี้ในวันแรกของการเรียนได้อย่างชัดเจนจากความคาดหวังที่ชัดเจนแน่นอน เช่นเดียวกับอาจารย์ผู้สอนอย่างรอบคอบวางแผนประสบการณ์การเรียนรู้ที่นักเรียนจะต้องเข้าใจการอ่านที่ได้รับมอบหมายและแสดงขึ้นสำหรับการเรียนในเวลาพร้อมที่จะเรียนรู้ การเรียนรู้ที่ใช้งาน เมเยอร์สและโจนส์ (1993) กำหนดการเรียนรู้การใช้งานเป็นสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ช่วยให้ "นักเรียนจะพูดคุยและฟังอ่านเขียนและแสดงถึงการที่พวกเขาใกล้เนื้อหาหลักสูตรผ่านการออกกำลังกายการแก้ปัญหากลุ่มเล็ก ๆ ไม่เป็นทางการ, การจำลองกรณีศึกษาการเล่นบทบาท และกิจกรรมอื่น ๆ - ทั้งหมดที่ต้องการให้นักเรียนที่จะใช้สิ่งที่พวกเขากำลังเรียนรู้ "(พี. จิน) การศึกษาจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าการเรียนรู้ที่จะเพิ่มขึ้นเมื่อนักเรียนกลายเป็นส่วนร่วมอย่างแข็งขันในกระบวนการเรียนรู้ กลยุทธ์การเรียนการสอนนักเรียนที่มีส่วนร่วมในกระบวนการเรียนรู้กระตุ้นให้เกิดการคิดอย่างมีวิจารณญาณและความตระหนักมากขึ้นมุมมองอื่น ๆ แม้ว่าจะมีบางครั้งที่บรรยายเป็นวิธีที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารความคิดในปัจจุบันการเรียนการสอนและการเรียนรู้วิทยาลัยแสดงให้เห็นว่าการใช้ความหลากหลายของกลยุทธ์การเรียนการสอนในเชิงบวกสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนรู้ของนักเรียน เห็นได้ชัดว่ากลยุทธ์การสอนควรจะจับคู่อย่างระมัดระวังเพื่อวัตถุประสงค์การเรียนการสอนของบทเรียนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสอนกลยุทธ์ดูรายการของการอ้างอิงการเรียนการสอนของวิทยาลัยในภาคผนวกสหประชาชาติ การประเมินหรือการจัดลำดับผลงานของนักเรียนในสภาพแวดล้อมการเรียนรู้การใช้งานที่ค่อนข้างเป็นปัญหา มันเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่รายวิชาอย่างชัดเจนแสดงเกณฑ์การประเมินสำหรับการกำหนดว่าบุคคลหรือกลุ่มบุคคลแต่ละคน นักศึกษาจะต้องและต้องการที่จะรู้ว่าสิ่งที่คาดหวังของพวกเขา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดลำดับให้ดูที่ส่วนการประเมินการทำงานของนักศึกษาที่มีอยู่ในคู่มือนี้ การเรียนแบบร่วมมือ. การเรียนแบบร่วมมือเป็นกลยุทธ์การสอนอย่างเป็นระบบที่เอื้อให้เกิดกลุ่มเล็ก ๆ ของนักเรียนที่จะทำงานร่วมกันเพื่อความสำเร็จของเป้าหมายร่วมกัน คำว่า 'เรียนรู้ร่วมกัน' มักจะใช้เป็นคำพ้องสำหรับการเรียนแบบร่วมมือเมื่อในความเป็นจริงมันเป็นกลยุทธ์ที่แยกต่างหากที่ครอบคลุมช่วงกว้างของการมีปฏิสัมพันธ์กลุ่มเช่นการพัฒนาชุมชนการเรียนรู้ที่กระตุ้นนักเรียน / อภิปรายคณะและให้กำลังใจการแลกเปลี่ยนอิเล็กทรอนิกส์ ( Bruffee, 1993) วิธีการทั้งสองเน้นความสำคัญของคณาจารย์และนักศึกษามีส่วนร่วมในกระบวนการเรียนรู้ เมื่อการบูรณาการกลยุทธ์การเรียนรู้แบบมีส่วนร่วมหรือการทำงานร่วมกันเข้าไปในหลักสูตรการวางแผนอย่างระมัดระวังและการเตรียมการที่มีความจำเป็น ทำความเข้าใจวิธีการในรูปแบบกลุ่มให้ความมั่นใจในการพึ่งพาซึ่งกันและกันในเชิงบวกในการดูแลรักษาความรับผิดชอบของแต่ละบุคคลแก้ปัญหาความขัดแย้งในกลุ่มที่ได้รับมอบหมายในการพัฒนาที่เหมาะสมและเกณฑ์การจัดลำดับและจัดการสภาพแวดล้อมการเรียนรู้การใช้งานมีความสำคัญต่อความสำเร็จของประสบการณ์การเรียนรู้แบบมีส่วนร่วมที่ประสบความสำเร็จ ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นคุณอาจต้องการที่จะปรึกษาทรัพยากรที่มีประโยชน์หลายอย่างที่มีอยู่ในภาคผนวกเอ็นนอกจากนี้โปรแกรมในการสนับสนุนของการเรียนการสอนสามารถให้คณาจารย์มีข้อมูลเพิ่มเติมและเทคนิคที่เป็นประโยชน์สำหรับการใช้การเรียนแบบร่วมมือหรือเรียนรู้ร่วมกันในห้องเรียนวิทยาลัย การบูรณาการเทคโนโลยี วันนี้ตระหนักดีว่าการศึกษาสามารถใช้คอมพิวเตอร์เป็นส่วนสำคัญของการศึกษาของนักเรียน การบูรณาการเทคโนโลยีเข้าไปในหลักสูตรการเรียนการสอนที่เหมาะสมเมื่อจะพิสูจน์ให้เป็นประโยชน์สำหรับการเสริมสร้างและขยายประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับอาจารย์และนักศึกษา อาจารย์หลายคนได้พบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์จะเป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการส่งเสริมนักเรียนนักศึกษา / หรือการสื่อสารอาจารย์ / นักศึกษาระหว่างการประชุมระดับ ที่คนอื่นใช้ listserves หรือบนเส้นตั้งข้อสังเกตที่จะขยายการอภิปรายหัวข้อและสำรวจปัญหาที่สำคัญกับนักเรียนและเพื่อนร่วมงานหรือซอฟต์แวร์ discipline - เฉพาะเพื่อเพิ่มความเข้าใจของนักเรียนของแนวคิดเรื่องยาก ขณะนี้นักเรียนของเรามาให้เราด้วยองศาที่แตกต่างของความรู้คอมพิวเตอร์ คณะที่ใช้เทคโนโลยีเป็นประจำมักจะพบว่ามันจำเป็นที่จะต้องจัดให้มีการเรียนการสอนระดับทักษะพื้นฐานบางอย่างในช่วงสัปดาห์แรกของการเรียน ในอนาคตเราคาดว่าจำเป็นที่จะต้องลดลงว่า สำหรับความช่วยเหลือในการบูรณาการเทคโนโลยีในการติดต่อหลักสูตรหลักสูตรโครงการในการสนับสนุนของการเรียนการสอนหรือสำนักงานพัฒนาการเรียนการสอน (IDO) ที่ 703-993-3141 นอกจากนี้ดูข้อมูลได้ตลอดทั้งปีเกี่ยวกับการฝึกอบรมและการสนทนาคณาจารย์ในการรวมของเทคโนโลยีการเรียนการสอนและการเรียนรู้ การศึกษาทางไกล การเรียนทางไกลไม่ได้เป็นแนวคิดใหม่ ขณะนี้มีทั้งหมดประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียนที่มีโครงสร้างการตั้งค่าผ่านทางโทรทัศน์, หลักสูตรการติดต่อ ฯลฯ การเรียนทางไกลหรือการศึกษาทางไกลเป็นการเรียนการสอนการเรียนการสอน แต่เป็นหัวข้อสำคัญของการอภิปรายในวิทยาเขตวิทยาลัยในวันนี้ การเรียนทางไกลถูกกำหนดให้เป็น "รูปแบบของการเรียนการสอนและการเรียนรู้ในการที่ครูผู้สอนและผู้เรียนไม่ได้อยู่ในสถานที่เดียวกันในเวลาเดียวกัน (กิลเบิร์ 1995) เห็นได้ชัดว่าเทคโนโลยีสารสนเทศได้ขยายแนวคิดของสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ มันได้ทำให้มันเป็นไปได้สำหรับประสบการณ์การเรียนรู้ที่จะขยายเกินขอบเขตของห้องเรียนแบบดั้งเดิม เทคโนโลยีการเรียนรู้ระยะทางหลายรูปแบบเช่นแบบจำลองคอมพิวเตอร์แบบโต้ตอบการทำงานร่วมกัน / การอภิปรายและการสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้เสมือนการเชื่อมต่อภูมิภาคหรือประเทศที่ การเรียนรู้ส่วนประกอบของระยะทางเช่นอีเมล, listserves และซอฟต์แวร์แบบโต้ตอบนอกจากนี้ยังมีประโยชน์ในการเพิ่มการตั้งค่าการศึกษา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการติดต่อการเรียนทางไกลสำนักงานพัฒนาการเรียนการสอนที่ 703-993-3141 (แฟร์วิทยาเขต) และดูสำหรับการฝึกอบรมและการอภิปรายคณะในหัวข้อตลอดทั้งปี กลยุทธ์การสอน สถาบันการศึกษาระดับสูงทั่วประเทศมีการตอบสนองต่อแรงกดดันทางการเมืองเศรษฐกิจสังคมและเทคโนโลยีที่จะตอบสนองมากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเรียนและความกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับนักเรียนวิธีการที่ดีมีความพร้อมที่จะสมมติบทบาทของสังคมในอนาคต คณะที่มีอยู่แล้วรู้สึกกดดันที่จะบรรยายน้อยเพื่อให้สภาพแวดล้อมการเรียนรู้แบบโต้ตอบมากขึ้นเพื่อบูรณาการเทคโนโลยีในประสบการณ์การเรียนรู้และการใช้กลยุทธ์การเรียนรู้ร่วมกันตามความเหมาะสม บางส่วนของกลยุทธ์ที่โดดเด่นมากขึ้นมีการระบุไว้ด้านล่าง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้เหล่านี้และวิธีการสอนอื่น ๆ ที่ติดต่อโปรแกรมในการสนับสนุนของการเรียนการสอน บรรยาย หลายปีที่ผ่านวิธีการบรรยายเป็นส่วนใหญ่ใช้กันอย่างแพร่หลายกลยุทธ์การเรียนการสอนในห้องเรียนวิทยาลัย เกือบ 80% ของทั้งหมดของสหรัฐฯห้องเรียนวิทยาลัยในปี 1970 รายงานการใช้รูปแบบของวิธีการบรรยายในการสอนนักเรียนบางคน (Cashin, 1990) แม้ว่าประโยชน์ของกลยุทธ์การสอนอื่น ๆ ที่จะถูกตรวจสอบอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน, การบรรยายยังคงเป็นวิธีที่สำคัญในการสื่อสารข้อมูล ใช้ร่วมกับการเรียนรู้กลยุทธ์การสอนที่ใช้งาน, การบรรยายแบบดั้งเดิมอาจจะเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการเรียนการสอน ข้อดีของวิธีการบรรยายที่ว่ามันมีวิธีการสื่อสารข้อมูลจำนวนมากให้ฟังหลายเพิ่มการควบคุมและเป็นอาจารย์ผู้สอนที่ไม่เป็นอันตรายกับนักเรียน ข้อเสียที่ลดการบรรยายการตอบรับจากนักเรียนถือว่าอยู่ในระดับที่ไม่สมจริงของความเข้าใจของนักเรียนและความเข้าใจและมักจะเผลอนักเรียนจากกระบวนการเรียนรู้ที่ก่อให้เกิดข้อมูลที่จะลืมได้อย่างรวดเร็ว คำแนะนำต่อไปนี้สามารถช่วยให้วิธีการบรรยายที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น (Cashin, 1990): 1. พอดีบรรยายให้กับผู้ชม 2. มุ่งเน้นหัวข้อของคุณ - จำไว้ว่าคุณไม่สามารถครอบคลุมทุกอย่างในการบรรยาย 3. จัดทำโครงร่างที่มี 5-9 จุดสำคัญที่คุณต้องการที่จะครอบคลุมในการบรรยาย 4. จัดระเบียบคะแนนของคุณเพื่อความชัดเจน 5 เลือกตัวอย่างที่เหมาะสมหรือภาพประกอบ 6. ปัจจุบันมากกว่าด้านหนึ่งของปัญหาและมีความไวต่อมุมมองอื่น ๆ 7. จุดซ้ำเมื่อมีความจำเป็น 8. ตระหนักถึงผู้ชมของคุณ - แจ้งให้ทราบล่วงหน้า 9. คิดเห็นของพวกเขาเป็นความกระตือรือร้น - คุณไม่จำเป็นต้องเป็น ผู้ให้ความบันเทิง แต่คุณควรจะตื่นเต้นกับหัวข้อของคุณ (จาก Cashin 1990 ได้ pp. 60-61) วิธีกรณี ให้โอกาสสำหรับนักเรียนที่จะใช้สิ่งที่พวกเขาได้เรียนรู้ในห้องเรียนเพื่อประสบการณ์ชีวิตจริงได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพทั้งในการเผยแพร่ความรู้และการบูรณาการ วิธีการในกรณีที่เป็นกลยุทธ์การเรียนการสอนที่นักเรียนเข้าร่วมในการอภิปรายเกี่ยวกับปัญหาการใช้งานและปัญหาอยู่ในการใช้งานจริง มันสามารถเน้นประเด็นขัดแย้งหรือปัญหาพื้นฐานที่สำคัญและให้รูปแบบสำหรับการเล่นบทบาทสถานการณ์ที่ไม่ชัดเจนหรือแย้ง กรณีเนื้อหาหลักสูตรสามารถมาจากความหลากหลายของแหล่งที่มา อาจารย์หลายคนได้เปลี่ยนเหตุการณ์ปัจจุบันหรือปัญหาการรายงานผ่านสื่อสิ่งพิมพ์หรือออกอากาศเป็นประสบการณ์การเรียนรู้ที่สำคัญที่ส่องให้เห็นความซับซ้อนของการหาแนวทางในการแก้ปัญหาสังคมที่สำคัญ กรณีศึกษาวิธีการทำงานได้ดีในการเรียนแบบร่วมมือหรือสภาพแวดล้อมการเล่นบทบาทในการกระตุ้นให้เกิดการคิดอย่างมีวิจารณญาณและการรับรู้ของหลายมุมมอง การสนทนา มีความหลากหลายของวิธีการที่จะกระตุ้นให้เกิดการอภิปรายเป็น ตัวอย่างเช่นบางคณะเริ่มต้นบทเรียนที่มีการอภิปรายทั้งกลุ่มที่จะฟื้นฟูความทรงจำของนักเรียนเกี่ยวกับการอ่านที่ได้รับมอบหมาย (s) คณะอื่น ๆ พบว่าเป็นประโยชน์ที่จะมีนักเรียนจุดสำคัญรายการหรือประเด็นที่เกิดขึ้นหรือสร้างชุดของคำถามที่เกิดจากการอ่านมอบหมาย (s) กลยุทธ์เหล่านี้ยังสามารถนำมาใช้เพื่อช่วยให้มุ่งเน้นการอภิปรายกลุ่มขนาดเล็กและใหญ่ เห็นได้ชัดว่าการอภิปรายในห้องเรียนที่ประสบความสำเร็จเกี่ยวข้องกับการวางแผนในส่วนของอาจารย์ผู้สอนและการเตรียมการในส่วนของนักเรียน อาจารย์ควรสื่อสารความมุ่งมั่นให้กับนักเรียนที่นี้ในวันแรกของการเรียนได้อย่างชัดเจนจากความคาดหวังที่ชัดเจนแน่นอน เช่นเดียวกับอาจารย์ผู้สอนอย่างรอบคอบวางแผนประสบการณ์การเรียนรู้ที่นักเรียนจะต้องเข้าใจการอ่านที่ได้รับมอบหมายและแสดงขึ้นสำหรับการเรียนในเวลาพร้อมที่จะเรียนรู้ การเรียนรู้ที่ใช้งาน เมเยอร์สและโจนส์ (1993) กำหนดการเรียนรู้การใช้งานเป็นสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ช่วยให้ "นักเรียนจะพูดคุยและฟังอ่านเขียนและแสดงถึงการที่พวกเขาใกล้เนื้อหาหลักสูตรผ่านการออกกำลังกายการแก้ปัญหากลุ่มเล็ก ๆ ไม่เป็นทางการ, การจำลองกรณีศึกษาการเล่นบทบาท และกิจกรรมอื่น ๆ - ทั้งหมดที่ต้องการให้นักเรียนที่จะใช้สิ่งที่พวกเขากำลังเรียนรู้ "(พี. จิน) การศึกษาจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าการเรียนรู้ที่จะเพิ่มขึ้นเมื่อนักเรียนกลายเป็นส่วนร่วมอย่างแข็งขันในกระบวนการเรียนรู้ กลยุทธ์การเรียนการสอนนักเรียนที่มีส่วนร่วมในกระบวนการเรียนรู้กระตุ้นให้เกิดการคิดอย่างมีวิจารณญาณและความตระหนักมากขึ้นมุมมองอื่น ๆ แม้ว่าจะมีบางครั้งที่บรรยายเป็นวิธีที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารความคิดในปัจจุบันการเรียนการสอนและการเรียนรู้วิทยาลัยแสดงให้เห็นว่าการใช้ความหลากหลายของกลยุทธ์การเรียนการสอนในเชิงบวกสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนรู้ของนักเรียน เห็นได้ชัดว่ากลยุทธ์การสอนควรจะจับคู่อย่างระมัดระวังเพื่อวัตถุประสงค์การเรียนการสอนของบทเรียนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสอนกลยุทธ์ดูรายการของการอ้างอิงการเรียนการสอนของวิทยาลัยในภาคผนวกสหประชาชาติ การประเมินหรือการจัดลำดับผลงานของนักเรียนในสภาพแวดล้อมการเรียนรู้การใช้งานที่ค่อนข้างเป็นปัญหา มันเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่รายวิชาอย่างชัดเจนแสดงเกณฑ์การประเมินสำหรับการกำหนดว่าบุคคลหรือกลุ่มบุคคลแต่ละคน นักศึกษาจะต้องและต้องการที่จะรู้ว่าสิ่งที่คาดหวังของพวกเขา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดลำดับให้ดูที่ส่วนการประเมินการทำงานของนักศึกษาที่มีอยู่ในคู่มือนี้ การเรียนแบบร่วมมือ. การเรียนแบบร่วมมือเป็นกลยุทธ์การสอนอย่างเป็นระบบที่เอื้อให้เกิดกลุ่มเล็ก ๆ ของนักเรียนที่จะทำงานร่วมกันเพื่อความสำเร็จของเป้าหมายร่วมกัน คำว่า 'เรียนรู้ร่วมกัน' มักจะใช้เป็นคำพ้องสำหรับการเรียนแบบร่วมมือเมื่อในความเป็นจริงมันเป็นกลยุทธ์ที่แยกต่างหากที่ครอบคลุมช่วงกว้างของการมีปฏิสัมพันธ์กลุ่มเช่นการพัฒนาชุมชนการเรียนรู้ที่กระตุ้นนักเรียน / อภิปรายคณะและให้กำลังใจการแลกเปลี่ยนอิเล็กทรอนิกส์ ( Bruffee, 1993) วิธีการทั้งสองเน้นความสำคัญของคณาจารย์และนักศึกษามีส่วนร่วมในกระบวนการเรียนรู้ เมื่อการบูรณาการกลยุทธ์การเรียนรู้แบบมีส่วนร่วมหรือการทำงานร่วมกันเข้าไปในหลักสูตรการวางแผนอย่างระมัดระวังและการเตรียมการที่มีความจำเป็น ทำความเข้าใจวิธีการในรูปแบบกลุ่มให้ความมั่นใจในการพึ่งพาซึ่งกันและกันในเชิงบวกในการดูแลรักษาความรับผิดชอบของแต่ละบุคคลแก้ปัญหาความขัดแย้งในกลุ่มที่ได้รับมอบหมายในการพัฒนาที่เหมาะสมและเกณฑ์การจัดลำดับและจัดการสภาพแวดล้อมการเรียนรู้การใช้งานมีความสำคัญต่อความสำเร็จของประสบการณ์การเรียนรู้แบบมีส่วนร่วมที่ประสบความสำเร็จ ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นคุณอาจต้องการที่จะปรึกษาทรัพยากรที่มีประโยชน์หลายอย่างที่มีอยู่ในภาคผนวกเอ็นนอกจากนี้โปรแกรมในการสนับสนุนของการเรียนการสอนสามารถให้คณาจารย์มีข้อมูลเพิ่มเติมและเทคนิคที่เป็นประโยชน์สำหรับการใช้การเรียนแบบร่วมมือหรือเรียนรู้ร่วมกันในห้องเรียนวิทยาลัย การบูรณาการเทคโนโลยี วันนี้ตระหนักดีว่าการศึกษาสามารถใช้คอมพิวเตอร์เป็นส่วนสำคัญของการศึกษาของนักเรียน การบูรณาการเทคโนโลยีเข้าไปในหลักสูตรการเรียนการสอนที่เหมาะสมเมื่อจะพิสูจน์ให้เป็นประโยชน์สำหรับการเสริมสร้างและขยายประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับอาจารย์และนักศึกษา อาจารย์หลายคนได้พบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์จะเป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการส่งเสริมนักเรียนนักศึกษา / หรือการสื่อสารอาจารย์ / นักศึกษาระหว่างการประชุมระดับ ที่คนอื่นใช้ listserves หรือบนเส้นตั้งข้อสังเกตที่จะขยายการอภิปรายหัวข้อและสำรวจปัญหาที่สำคัญกับนักเรียนและเพื่อนร่วมงานหรือซอฟต์แวร์ discipline - เฉพาะเพื่อเพิ่มความเข้าใจของนักเรียนของแนวคิดเรื่องยาก ขณะนี้นักเรียนของเรามาให้เราด้วยองศาที่แตกต่างของความรู้คอมพิวเตอร์ คณะที่ใช้เทคโนโลยีเป็นประจำมักจะพบว่ามันจำเป็นที่จะต้องจัดให้มีการเรียนการสอนระดับทักษะพื้นฐานบางอย่างในช่วงสัปดาห์แรกของการเรียน ในอนาคตเราคาดว่าจำเป็นที่จะต้องลดลงว่า สำหรับความช่วยเหลือในการบูรณาการเทคโนโลยีในการติดต่อหลักสูตรหลักสูตรโครงการในการสนับสนุนของการเรียนการสอนหรือสำนักงานพัฒนาการเรียนการสอน (IDO) ที่ 703-993-3141 นอกจากนี้ดูข้อมูลได้ตลอดทั้งปีเกี่ยวกับการฝึกอบรมและการสนทนาคณาจารย์ในการรวมของเทคโนโลยีการเรียนการสอนและการเรียนรู้ การศึกษาทางไกล การเรียนทางไกลไม่ได้เป็นแนวคิดใหม่ ขณะนี้มีทั้งหมดประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียนที่มีโครงสร้างการตั้งค่าผ่านทางโทรทัศน์, หลักสูตรการติดต่อ ฯลฯ การเรียนทางไกลหรือการศึกษาทางไกลเป็นการเรียนการสอนการเรียนการสอน แต่เป็นหัวข้อสำคัญของการอภิปรายในวิทยาเขตวิทยาลัยในวันนี้ การเรียนทางไกลถูกกำหนดให้เป็น "รูปแบบของการเรียนการสอนและการเรียนรู้ในการที่ครูผู้สอนและผู้เรียนไม่ได้อยู่ในสถานที่เดียวกันในเวลาเดียวกัน (กิลเบิร์ 1995) เห็นได้ชัดว่าเทคโนโลยีสารสนเทศได้ขยายแนวคิดของสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ มันได้ทำให้มันเป็นไปได้สำหรับประสบการณ์การเรียนรู้ที่จะขยายเกินขอบเขตของห้องเรียนแบบดั้งเดิม เทคโนโลยีการเรียนรู้ระยะทางหลายรูปแบบเช่นแบบจำลองคอมพิวเตอร์แบบโต้ตอบการทำงานร่วมกัน / การอภิปรายและการสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้เสมือนการเชื่อมต่อภูมิภาคหรือประเทศที่ การเรียนรู้ส่วนประกอบของระยะทางเช่นอีเมล, listserves และซอฟต์แวร์แบบโต้ตอบนอกจากนี้ยังมีประโยชน์ในการเพิ่มการตั้งค่าการศึกษา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการติดต่อการเรียนทางไกลสำนักงานพัฒนาการเรียนการสอนที่ 703-993-3141 (แฟร์วิทยาเขต) และดูสำหรับการฝึกอบรมและการอภิปรายคณะในหัวข้อตลอดทั้งปี