การเรียนการสอนความรู้ให้กับผู้เรียนภาษาอังกฤษ: กลยุทธ์ที่แตกต่างสำหรับเงินกองทุนชั้นที่ 1 - นำเสนอ PowerPoint PPT PPT สอนความรู้ให้กับผู้เรียนภาษาอังกฤษ: กลยุทธ์ที่แตกต่างสำหรับเงินกองทุนชั้นที่ 1 นำเสนอ PowerPoint | อิสระที่จะดาวน์โหลด - ID: 3bb9e1-ZDQ3Z การเรียนการสอนความรู้ให้กับผู้เรียนภาษาอังกฤษ: กลยุทธ์ที่แตกต่างสำหรับเงินกองทุนชั้นที่ 1 ESL กลยุทธ์สำหรับการสอนคำศัพท์และการอ่าน กระดาษที่นำเสนอในการประชุมประจำปีของครูภาษาอังกฤษในการพูดภาษาอื่น (TESOL), New York, NY งานนำเสนอ PowerPoint PPT ชื่อเรื่อง: การเรียนการสอนความรู้ให้กับผู้เรียนภาษาอังกฤษ: กลยุทธ์ที่แตกต่างสำหรับเงินกองทุนชั้นที่ 1 การเรียนการสอนความรู้ให้กับผู้เรียนภาษาอังกฤษ กลยุทธ์ที่แตกต่างสำหรับเงินกองทุนชั้นที่ 1 การตอบสนองต่อการเรียนการสอนการฝึกอบรมนักบินของโรงเรียน 22-23 กรกฎาคม 2010 อินเดียนาโพลิส แซนดร้าGutiérrezศูนย์ภาษาศาสตร์ประยุกต์ ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับวิธีการได้อย่างมีประสิทธิภาพในการสอนความรู้ แหล่งที่มาของ Klingner (2010) เรารู้อะไรบ้างเกี่ยวกับการเรียนการสอนความรู้ที่จะ เรียนภาษาอังกฤษ? การเรียนการสอนการอ่านตามหลักฐาน 5 องค์ประกอบของความรู้ที่ควรจะเป็น การเรียนการสอนอย่างชัดเจนสำหรับการอ่านที่มีประสิทธิภาพ คำแนะนำ การรับรู้สัทศาสตร์ Phonics การพัฒนาคำศัพท์ อ่านความคล่องแคล่ว การอ่านทำความเข้าใจ เติบโตขึ้นรอบเกรด 3 แหล่งสิงหาคมฮาน (2008), เบิร์ก การอ่านทำความเข้าใจ (พี Handout. 3) การสังเคราะห์ผู้ดูแลบุคลิกภาพของ ผลกระทบที่คาดหวังในความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลในห้องปฏิบัติการ การทดลองคำนวณห้ารวมคะแนนและ z ความน่าจะเป็นหนึ่งสำหรับแต่ละห้าบุคลิกภาพ ขนาด การศึกษาได้ใช้เป็นหน่วยของ การวิเคราะห์และการศึกษาแต่ละน้ำหนักอย่างเท่าเทียมกัน มัน พบว่าขัดเคืองกับความจำเป็นมากขึ้น อิทธิพลทางสังคมที่มีแนวโน้มที่จะสร้าง ผลกระทบที่คาดหวังในความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล รวมซี คะแนนขึ้นอยู่กับการศึกษาแปดเป็น 2.94 มี ระดับพีเกี่ยวข้อง 0.0032 (สองด้าน) ไม่ปลอดภัยไม่มีจำนวน null ข้อสรุปการศึกษา ที่จำเป็นในการยกระดับความน่าจะเป็นที่รวมกันดังกล่าวข้างต้นหน 05 เป็น 10.02 หรือ 11 แหล่งที่มาของแฮร์ริสคูเปอร์ (1998) พันธมิตรพูดคุย คุณสามารถอ่านได้อย่างคล่องแคล่ววรรคนี้? คุณสามารถเข้าใจมันได้หรือไม่ ทำไม? ทำไมไม่? 12 TUNDRA Tundra เย็นที่ดินแช่แข็งมากที่สุดของปี ทางตอนเหนือของอลาสก้าเป็นทุนดรา ในช่วงฤดูหนาวที่ พื้นดินถูกแช่แข็ง วันสั้น พืชหยุด การเจริญเติบโตและสัตว์ส่วนใหญ่หาที่หลบภัยจากหิมะ และลม สัตว์เท่านั้นที่มีขนหนาหรือขน อยู่รอดในฤดูหนาวทุนดรา ตัดตอนมาจากการศึกษาเดลต้าฟอสส์วิทยาศาสตร์ โครงสร้างเรื่องราวของชีวิต (2003) 13 สามารถนักเรียนชั้นประถมศึกษาที่ 3 ของคุณอ่านย่อหน้านี้ ได้อย่างคล่องแคล่ว? พวกเขาจะเข้าใจมันได้หรือไม่ ทำไม? ทำไมไม่? สิ่งที่คุณจะต้องทำเพื่อที่จะช่วยให้พวกเขา เข้าใจข้อความนี้หรือไม่? ผลการวิจัยการพัฒนาความรู้ ELL การเรียนการสอนอย่างชัดเจนห้าองค์ประกอบของ การอ่านการเรียนการสอนจะช่วยให้ Ells! แต่การอ่านการเรียนการสอนไม่ได้ปรับปรุง Ells ความรู้มากที่สุดเท่าที่มันจะไม่แสวงหาความรู้ Ells ดังนั้นเมื่อทำงานกับ Ells ครูจะต้องปรับเปลี่ยน การเรียนการสอนความรู้เพื่อนำเข้าบัญชี ความต้องการของนักเรียนภาษา แหล่งสิงหาคมฮาน (2008), เบิร์ก สัญญาการปฏิบัติการเรียนการสอนสำหรับ Ells สอนเนื้อหาความรู้และภาษาใน บูรณาการและมีความหมาย ภาษานั่งร้านขึ้นอยู่กับภาษาอังกฤษของนักเรียน ความสามารถที่จะทำให้แน่ใจว่าจะเข้าใจ สร้างสิ่งที่นักเรียนได้รู้จักและช่วยให้พวกเขา การพัฒนาความรู้พื้นฐานที่พวกเขาต้องการ อย่างชัดเจนสอนคำศัพท์และภาษาทางวิชาการ (ภาษาที่เป็นทางการจะต้องประสบความสำเร็จใน การตั้งค่าโรงเรียน) ให้โอกาสที่เพียงพอสำหรับการอย่างรอบคอบ การทำงานร่วมกันออกแบบกับครูและเพื่อน กลยุทธ์การให้การสนับสนุนภาษาพื้นเมือง สอนกลยุทธ์ในการอ่านจับใจความ อย่างชัดเจน สัญญาการปฏิบัติการเรียนการสอนสำหรับ Ells สอนเนื้อหาความรู้และภาษาใน บูรณาการและมีความหมาย สอนภาษาผ่านเนื้อหาและความหมาย รูปแบบการกำหนดเป้าหมายทั้งเนื้อหาและภาษา วัตถุประสงค์ในบทเรียนทุก บูรณาการทักษะภาษาสี่ (อ่าน การเขียนการฟังและการพูด) ในทุก บทเรียน. การพัฒนาความสามารถทางภาษาอังกฤษในช่องปากใน บริบทของการเรียนการสอนความรู้ รวมถึงโอกาสที่พบบ่อยในการฝึก การอ่านที่มีความหลากหลายของวัสดุที่อุดมไปด้วยใน บริบทที่มีความหมาย แหล่งสิงหาคมฮาน (2008) มีเมฆซ่อม (2007) เบิร์ก (2008) Klinger (2006) IES (2007) สั้น Fitzsimmons (2007) โรงเรียนอนุบาลหน่วยสุขภาพและอาหารที่ไม่แข็งแรง (แผนหน่วยนี้ถูกสร้างขึ้นโดยคอร์ทนี่แมคโกแวน Sugarland ของโรงเรียนประถมศึกษาในสเตอร์ลิง, VA เป็น ส่วนหนึ่งของบทเรียน SIOP โครงการการศึกษาใน ความร่วมมือกับ CAL ใช้ที่มีสิทธิ์) การอ่านการเขียนการฟังการพูด! อาหารที่ชื่นชอบของเรา พิซซ่า ไอศกรีม Tacos ลูกแพร์ พาสต้า เค้ก ผมคิดว่าแอปเปิ้ลจะมีสุขภาพดีเพราะ ผมทำนายด้วงจะกินเพื่อสุขภาพมากขึ้น อาหารที่ฉันชอบคือผมชอบที่จะกิน อาหารเพื่อสุขภาพเป็นอาหารที่ สัญญาการปฏิบัติการเรียนการสอนสำหรับ Ells ภาษานั่งร้านบนพื้นฐานของนักเรียนอังกฤษ ความสามารถที่จะทำให้แน่ใจว่าจะเข้าใจ การใช้ ภาพและ realia (วัตถุจากชีวิตจริง) มือบนวัสดุ จัดงานกราฟิก ท่าทาง การแก้ไขการพูด ข้อความดัดแปลง (นั่นคือโครงสร้างประโยคง่ายๆ รายละเอียดเพิ่มเติม) ผู้อ่าน leveled ซ้ำ / rereading อ่านแคบ (อ่านหลายตำราเกี่ยวกับ หัวข้อเดียวกัน) แหล่งสิงหาคมฮาน (2008) มีเมฆซ่อม Hamayan (2009) Echeverria, โฟกท์สั้น (2007) เบิร์ก (2008) Klinger (2006) IES (2007) สั้น Fitzsimmons (2007) เกาหลีบทเรียน ทำบทเรียนของเราเข้าใจไป Ells คิดเกี่ยวกับสองวิดีโอที่เราเพิ่งดู อะไร ทำให้เนื้อหาที่เข้าใจมากขึ้นหรือ มีส่วนทำให้เข้าใจ จำกัด ? ชื่อของคุณ คำตอบใน T-แผนภูมิในเอกสารประกอบคำบรรยายของคุณ จะมีความพร้อม ที่จะแบ่งปันความคิดของคุณกับกลุ่ม สัญญาการปฏิบัติการเรียนการสอนสำหรับ Ells สร้างสิ่งที่นักเรียนได้รู้จักและช่วยให้พวกเขา การพัฒนาความรู้พื้นฐานที่พวกเขาต้องการ เปิดใช้งานและสร้างบนพื้นหลังนักเรียน ความรู้ ตรวจสอบและสร้างบ้านและชุมชน ย้ายไปยังคนที่ไม่คุ้นเคย ช่วยให้นักเรียนพัฒนาความรู้พื้นฐานที่จำเป็น ในหัวข้อที่ไม่คุ้นเคยและวัฒนธรรม แหล่งสิงหาคมฮาน (2008) มีเมฆซ่อม Hamayan (2009) Echeverria, โฟกท์สั้น (2007) เบิร์ก (2008) Klinger (2006) IES (2007) สั้น Fitzsimmons (2007) Pre-อ่านรูปภาพเดิน สะท้อน Minerva หลุยส์ไม่ได้เรียนรู้? ทำไมหรือทำไมไม่? เธอไม่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในระดับประถมศึกษาของสหรัฐ ทำไมสร้างพื้นหลัง? ความรู้คีมาเรียนของโลก ให้พื้นฐานสำหรับการทำความเข้าใจการเรียนรู้และ สะพานที่จะรู้ประวัติความเป็นมา ความคาดหวังของโรงเรียนวัฒนธรรมวิชาการ ความรู้และความต้องการของภาษา ความคาดหวังของโรงเรียนวัฒนธรรมวิชาการ ความรู้และความต้องการของภาษา เรียนภาษาอังกฤษวัฒนธรรมบ้านบ้าน ภาษาการเรียนรู้ก่อนประสบการณ์ก่อน ที่น่าสนใจอื่น ๆ สิ่งที่จำเป็นสำหรับการสร้างบนพื้นหลังของนักเรียน รู้ของนักเรียน รู้ของนักเรียน รู้ของนักเรียน รู้ของนักเรียน รู้ของนักเรียน ใคร Ells ของคุณ? ภาษา? ประเทศแหล่งกำเนิด? ประสบการณ์ตรวจคนเข้าเมืองและสถานการณ์? วัฒนธรรม (เช่นอาหาร, ชุด, และประเพณี แต่ นอกจากนี้ยังมีค่านิยมทัศนคติบรรทัดฐานของพฤติกรรมวิธี ของการรู้) หน้าแรกชีวิต? ความสามารถทางภาษาในภาษาอังกฤษ (LAS ลิงค์) ภาษาอังกฤษและความรู้ภาษาแรก? ภูมิหลังการศึกษาอย่างเป็นทางการและไม่เป็นทางการ? ความสนใจด้านนอกของโรงเรียน? ถามตัวเองว่าสิ่งใดที่คุณต้องเรียนรู้เกี่ยวกับ Ells ของคุณ? วิธีที่คุณจะได้เรียนรู้มันได้หรือไม่ 29 อย่างชัดเจนสอนคำศัพท์และภาษาทางวิชาการ (ภาษาที่เป็นทางการจะต้องประสบความสำเร็จใน การตั้งค่าโรงเรียน) คำศัพท์ที่สำคัญ หนึ่งในการค้นพบที่ถาวรมากที่สุดในการอ่าน การวิจัยคือขอบเขตของนักเรียน ความรู้คำศัพท์ที่เกี่ยวข้องอย่างยิ่งกับพวกเขา การอ่านจับใจความและโดยรวมของ ความสำเร็จทางวิชาการ ที่มาเอ่อออสบอร์, Hiebert (2005) เลือกคำศัพท์ที่สำคัญ คุณกำลังจะสอนให้หน่วยในวงจรชีวิต ของผีเสื้อ สิ่งที่คำที่คุณจะสอนในหน่วยนี้หรือไม่? หน่วยวิทยาศาสตร์ที่สำคัญคำศัพท์ วงจรชีวิต การเปลี่ยนแปลง ไข่ตัวอ่อน, หนอนดักแด้ผู้ใหญ่ สังเกต / ข้อสังเกต บันทึกเอกสาร ครั้งแรกที่สองแล้วต่อไปในที่สุด วงจร (จักรยานรีไซเคิล) ผีเสื้อปีกเปลี่ยนแปลงวงกลม การเรียนการสอนการวิจัยคำศัพท์ที่ใช้สำหรับ Ells ให้โอกาสหลายสำหรับนักเรียนที่จะ กลยุทธ์สำหรับการอนุมานที่ไม่รู้จักความหมายของ แหล่งสิงหาคมติคาร์โล, เดรสเลอร์, หิมะ (2005) คาร์โลสิงหาคมกิ้นหิมะ, เดรสเลอร์, การเรียนการสอนการวิจัยคำศัพท์ที่ใช้สำหรับ Ells Pre-สอนคำศัพท์ที่สำคัญก่อนที่จะอ่านหรือ งานการเรียนรู้ ให้ความหมายของคำสามารถเข้าถึงได้โดยการวาดภาพบน คำจำกัดความของนักเรียนที่เป็นมิตรและบริบท ข้อมูลข่าวสารผ่านข้อความที่มีความหมาย, ภาพ, ท่าทางและตัวอย่าง นักเรียนใช้ภาษาแรก (นั่นคือดาล์คอี รถไฟ / Tren และข้อความ L1) เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้คำศัพท์ การพัฒนา แหล่งสิงหาคมติคาร์โล, เดรสเลอร์, หิมะ (2005) คาร์โลสิงหาคมกิ้นหิมะ, เดรสเลอร์, Lippman, มีชีวิตชีวา, สีขาว (2003) เยส (2008) การทำงานของแต่ละบุคคล คิดเกี่ยวกับบทเรียนที่จะสอนคุณในปีหน้า เลือก 4-6 คำศัพท์คำสำคัญที่นักเรียนจะ โดยใช้ภาพการจัดงานกราฟิกบนมือ วัสดุอื่น ๆ เขียนความคิดเกี่ยวกับวิธีการที่คุณจะให้แน่ใจว่า นักเรียนใช้ (พูดและเขียน) คำเหล่านี้ ระหว่างบทเรียน สัญญาการปฏิบัติการเรียนการสอนสำหรับ Ells ให้โอกาสที่เพียงพอสำหรับการ การทำงานร่วมกันอย่างระมัดระวังการออกแบบกับครูและ เพื่อนร่วมงาน การสนทนาการเรียนการสอน การเรียนแบบร่วมมือ (เป้าหมายร่วมกันที่ได้รับมอบหมาย บทบาทของกลุ่มและความรับผิดชอบของแต่ละบุคคล) ดัดแปลงอ่านแนะนำ (Avalos, Plasencia ชาเวซ, Rascon 2009) อ่านคู่ ความอ่อนน้อมถ่อมตนและสรุปเป็นคู่ คิดว่าคู่ร่วมกัน บทบาทเล่นละครผู้อ่าน การใช้ภาษาการเรียนรู้ภาษา แหล่งสิงหาคมฮาน (2008) มีเมฆซ่อม Hamayan (2009) Echeverria, โฟกท์สั้น (2007) เบิร์ก (2008) IES (2007) สั้น Fitzsimmons (2007) บทเรียนที่โรงเรียนอนุบาล ดูบทเรียนคณิตศาสตร์อนุบาลกำบัง คำถามเหล่านี้พูดคุยกับพันธมิตร สิ่งที่ครูทำเพื่อให้แน่ใจ Ells สัมพันธ์ (ภาษาเป้าหมายการผลิต) เป็นวิธีการสอนคณิตศาสตร์ระดับนี้สนับสนุนภาษาและการ การพัฒนาความรู้? 38 กลยุทธ์การให้การสนับสนุนภาษาพื้นเมือง ใช้ L1 (ภาษาแรก) และหนังสือสองภาษา ให้นักเรียนเขียนทั้งสองภาษา ส่งเสริมให้สมาชิกในครอบครัวจะมีส่วนร่วมในเด็ก ก่อนวรรณกรรมและประสบการณ์ความรู้ (บทกวี บ๊องเล่าเรื่อง) ใน L1 ของพวกเขา แหล่งสิงหาคมฮาน (2008) มีเมฆซ่อม Hamayan (2009) ดรักเกอร์, (2003) Echeverria, โฟกท์สั้น (2007) ส่งเสริมระดับที่สูงขึ้นของความสำเร็จในการอ่าน อังกฤษ เพราะนี่คือสิ่งที่นักเรียนได้เรียนรู้ในพวกเขา การถ่ายโอนภาษาแรกเป็นภาษาอังกฤษและสามารถช่วยให้ พวกเขาเรียนรู้ภาษาอังกฤษ นั่นคือเหตุผลที่ ells กับความรู้ภาษาแรก มีเวลาได้ง่ายขึ้นการเรียนรู้การอ่านและเขียนใน อังกฤษ แหล่งสิงหาคมฮาน (2008) เบิร์ก 40 สอนกลยุทธ์ในการอ่านจับใจความ อย่างชัดเจน การเปิดใช้งานความรู้ก่อน / การเชื่อมต่อ การกำหนดความสำคัญ ถามคำถาม แสดง ที่สรุป การเดินทางที่สำคัญ ความอ่อนน้อมถ่อมตน แก้ไขความเสียหาย ดูเอกสารประกอบคำบรรยายสำหรับความคิด การพิจารณาที่สำคัญเมื่อการดำเนินการกับ RTI Ells ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สอง (ESL) และที่กำบัง การเรียนการสอนเนื้อหาที่ควรจะเป็นส่วนหนึ่งของเงินกองทุนชั้นที่ 1 และ หลักสูตรแกนกลางสำหรับทุกการใช้ภาษาอังกฤษ ผู้เรียน การเรียนการสอนหลักสำหรับ Ells ควรคำนึง บัญชี ภาษานักเรียนอ่านออกเขียนได้และเนื้อหา ความต้องการการเรียนรู้ นักเรียนวัฒนธรรมภาษาทางสังคมและเศรษฐกิจ และภูมิหลังประสบการณ์ การเรียนการสอนหลักควรประกอบด้วยหลักฐานที่ใช้ การปฏิบัติที่ได้รับการพิสูจน์ที่มีประสิทธิภาพกับ Ells และมีการดำเนินการด้วยความจงรักภักดี แหล่งที่มาของ Klingner (2010) การพิจารณาที่สำคัญเมื่อการดำเนินการกับ RTI Ells ทีมการตัดสินใจควรจะรวมถึงคนที่มี ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาทักษะกระบวนการภาษา ตัวแปรวัฒนธรรมและวิธีการที่จะแยกแยะความแตกต่าง ระหว่างการเรียนรู้ภาษาและ LD โรงเรียนควรใช้วิธีการประเมินหลาย ให้มุมมองที่ครอบคลุมของการเรียนรู้ ที่นั่น คือไม่มีการทดสอบเดียวที่ดีที่สุดหรือกลยุทธ์การประเมิน การประเมินผลที่แตกต่างกันแตะลงในทักษะที่แตกต่าง และความรู้ ในโรงเรียนที่มีความหลากหลายของนักเรียนที่ได้รับ เร่งรัดการแทรกแซงเสริม (ชั้น 2) ไม่ควรจะเป็นเพียง Ells หาก Ells ส่วนใหญ่ไม่ได้ อ้างอิง (1) สิงหาคมดีฮานตัน (บรรณาธิการ). (2008) การพัฒนาอ่านและการเขียนในภาษาที่สอง ผู้เรียน บทเรียนจากรายงานของชาติ แผงความรู้เกี่ยวกับภาษาชนกลุ่มน้อยเด็กและ คนหนุ่มสาว ฟลอเรนซ์, เคนทักกีเลดจ์ ศูนย์ ภาษาศาสตร์ประยุกต์และการอ่านระหว่างประเทศ สมาคม. สิงหาคม D. คาร์โลเดรสเลอร์เอ็มซีหิมะ, ซี (2005) บทบาทที่สำคัญของคำศัพท์ การพัฒนาผู้เรียนภาษาอังกฤษ บกพร่องทางการเรียนรู้การปฏิบัติงานวิจัย 20 (1) 5057 Calderon (2008, เมษายน) กลยุทธ์สำหรับการสอนภาษาอังกฤษ สอนคำศัพท์และการอ่าน กระดาษที่นำเสนอ ที่ประชุมประจำปีของครูภาษาอังกฤษ พูดภาษาอื่น (TESOL), New York, นิวยอร์ก คาร์โลแนลล์ สิงหาคม D. กิ้นบีหิมะ, C. E. เดรสเลอร์, ซี Lippman, D. มีชีวิตชีวา, T. สีขาว, C. (2003) ปิดช่องว่างที่อยู่ที่ ความต้องการของผู้เรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษใน ห้องเรียนสองภาษาและหลัก อ่าน ไตรมาสวิจัย 39 (2), 188-315 อ้างอิง (2) เมฆสร้างเอ็นเอฟ Hamayan อี (2009) การเรียนการสอนการรู้หนังสือสำหรับภาษาอังกฤษ ผู้เรียนครูให้คำแนะนำเพื่อการวิจัยตาม การปฏิบัติ พอร์ตสมัท Heinemann Drucker เอ็มเจ (2003) สิ่งที่ครูอ่าน ควรรู้เกี่ยวกับการเรียนรู้การสอนภาษาอังกฤษ การอ่านหนังสือ eacher ฉบับที่ 57 (1) p.22-29 ดึงที่ 6 พ. ย. 2004 จาก Questia Echevarria เจ Hasbrouck เจ (2009) การตอบสนอง อ้างอิง (3) เบิร์ก, C. (2008) การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ เรียนอะไร doesand วิจัยไม่ ไม่พูด. อเมริกันศึกษา 32 (2), 8-22, 42-44 แปล 6 กรกฎาคม 2010 จากการศึกษาอเมริกัน เว็บไซต์ http // เรือ / ผับ-รายงาน / อเมริกัน _educator / ปัญหา / summer08 / goldenberg. pdf สถาบันวิทยาศาสตร์การศึกษา (IES) (2007) ความรู้ที่มีประสิทธิภาพและภาษาอังกฤษ การเรียนการสอนสำหรับผู้เรียนภาษาอังกฤษใน ระดับประถมศึกษา วอชิงตันดีซี IES แห่งชาติ อ้างอิง (4) Tharp, อาร์จี (1997) จากที่มีความเสี่ยงเพื่อความเป็นเลิศ วิจัยทฤษฎีและหลักการสำหรับการปฏิบัติ